Phim Ảnh

Hé lộ nội dung 'Avengers: Infinity War': Toàn bộ câu chuyện về gã phản diện Thanos

Đông Hải
Chia sẻ

Ở những bài bên lề trước đây của "Avengers: Infinity War", có rất nhiều bài viết đã bật mí về màn kết hợp đỉnh cao giữa Thor và bộ đôi Rocket - Groot của team Vệ binh. Vậy ở bài này, câu chuyện của tên phản diện hàng đầu Thanos sẽ được khắc hoạ như thế nào?

Hành tinh màu cam bí ẩn mang tên Titan

Sau loạt hình ảnh ấn tượng phô diễn sức mạnh của Thanos khi quăng cả vầng trăng thì mới đây, phía Marvel đã công bố nơi diễn ra cảnh quay trên là ở hành tinh màu cam bí ẩn mang tên Titan. Ở ngoài đời, Titan là tên gọi của vệ tinh lớn nhất thuộc sao Thổ, thế nhưng trong vũ trụ Marvel thì đó là quê hương của Thanos. Đây cũng sẽ là địa điểm chính diễn ra trận chiến lịch sử Infinity War, đồng thời là nơi có thể chứng kiến màn hợp nhất giữa hai viên đá Vô cực quyền năng là Không gian và Sức mạnh.

Quê hương của Thanos mang tên Titan.

Bật mí chuyện đời Thanos

Nếu trong truyện, Thanos đã huỷ diệt vùng đất mẹ Titan của mình sau khi bị trêu là một thằng oắt con, thì mọi thứ sẽ thay đổi một chút trong bom tấn Infinity War. Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige đã giải thích:

Infinity War sẽ mô tả câu chuyện của Thanos và lí do hắn trở thành bá chủ tàn ác của vũ trụ.

Thanos đến từ hành tinh Titan nay đã không còn sự sống do những hành động mà hắn ta đã gây nên dù không được phép. Và điều hắn sợ nhất đã đến, Titan và tất cả thần dân của nó đã bị huỷ diệt. Thanos đã thề sẽ không để sai lầm ấy diễn ra lần nào nữa. Hắn nghĩ vũ trụ đang dần biến mất và bị lãng phí. Hắn nghĩ sự sống đang được sinh ra một cách mất kiểm soát. Và hắn tin rằng những điều đó sẽ hoàn toàn kết thúc sự sống và cả vũ trụ.

Tái hiện những tháng năm thanh xuân “không mấy rực rỡ” của Thanos

Dù có nhiều thay đổi trong chuyện đời của Thanos, nhưng nam diễn viên Josh Brolin đã tiết lộ những ngày thơ bé của tên phản diện khét tiếng sẽ được phục dựng 100% như bản gốc trong truyện. Không giống như những thần dân trên Titan, Thanos được sinh ra vô cùng khác biệt và được cho là bị đột biến. Xuất thân khác thường đã khiến cho cậu bé Thanos chịu những lời châm chọc, phỉ báng cay độc, từ đó nuôi lớn một sát thủ tàn ác rạng danh thiên hà.

Một tuổi thơ bị ruồng bỏ đã khiến Thanos trở nên tàn độc và hung tợn.

Trí khôn sánh ngang với cơ bắp của Thanos

Bước ra từ truyện tranh Marvel, tạo hình của Thanos được xây dựng tập trung vào sức mạnh cơ bắp với trang phục chiến đấu ngắn tay nhằm phơi bày cánh tay gân guốc khoẻ khoắn, làm nổi bật Găng tay Vô cực đầy ma thuật. Tuy nhiên, ở Thanos không chỉ có thể lực mà còn có trí lực, ẩn đằng sau thân hình to tướng ấy là một trí khôn không phải dạng vừa. Theo Josh Brolin chia sẻ, Thanos sở hữu “siêu, siêu, siêu trí tuệ. Sự đối lập đến từ trí tuệ và sức mạnh của tên bạo chúa thuộc chủng Neanderthal này khiến hắn trở thành kẻ thông thái hơn bất cứ ai cho đến hiện tại.

Thanos không chỉ khoẻ mạnh về thể lực mà còn thông minh về trí lực.

Thanos sẽ bị Deadpool “đá đểu”?

Với một nhân vật vừa lầy vừa hài như Deadpool thì chuyện bất kì nhân vật nào trong vũ trụ Marvel bị anh chàng này “quăng bom” đều là lẽ thường tình. Ở phần 1 của Deadpool, Wade đã móc mỉa vai diễn Green Lantern cũng được thủ vai bởi Ryan Reynolds trước đó, nên chắc chắn việc Josh Brolin cầm trịch cả hai nhân vật là Cable trong Deadpool 2 và Thanos trong Avengers: Infinity War sẽ “gãi đúng chỗ ngứa” của anh chàng siêu anh hùng bẩn bựa nhất Marvel.

Liệu Deadpool có dùng Thanos để “chọc điên” Cable trong “Deadpool 2”?

Mạng sống bị đe doạ của Vision

Từ khi Vision được tái sinh bởi Viên đá Tâm Trí, các fan cứng của MCU đã luôn lo lắng cho vận mệnh của anh khi Thanos tìm đến. Có lẽ, điểm mấu chốt ở đây là Captain America sẽ mang Vision đến xứ sở Wakanda để lánh nạn, nhưng theo vị đồng đạo diễn Anthony Russo thì mối nguy hiểm lớn nhất chính là Vision không thể tồn tại nếu thiếu Viên đá Tâm Trí.

Nếu muốn sống, Vision và Viên đá Tâm trí phải luôn dính với nhau.

Vision chính là MacGuffin của Infinity War, là tâm điểm của mọi sự săn lùng. Rõ ràng là tính mạng của anh đang gặp nguy hiểm. Thêm vào đó, sự tồn tại của Vision lại đi ngược với tôn chỉ của Thanos, vì thế đây sẽ là cuộc chiến một mất một còn.

Cuộc đi săn của Proxima Midnight

Bên cạnh tên trùm cuối Thanos thì biệt đội chính nghĩa của Avengers còn phải đối mặt với mối nguy tiềm tàng khác, chính là Black Order - những đứa con của Thanos. Cho đến hiện tại, các thành viên của Black Order chỉ được “nhá hàng” qua ảnh teaser và những đoạn phim ngắn. Duy chỉ có Proxima Midnight là có cú ra mắt ngoạn mục khi hiên ngang phóng một cây giáo vào Captain America.

Proxima Midnight sẽ dẫn đầu đàn con của Thanos trong cuộc săn lùng những Viên đá Vô cực.

Trailer phim “Avengers: Infinity War”.

Proxima Midnight và các anh em đang trên đường truy lùng những Viên đá Vô cực còn lại, từ đó dẫn đến cuộc chạm trán nảy lửa với Vision, Captain America và Black Widow. Thế nhưng, liệu Black Order có giữ vững được mục tiêu phục tùng cạnh người cha của mình khi Gamora và Nebula đã dứt áo ra đi?

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất