Phim Ảnh

Hé lộ nội dung 'Avengers: Infinity War': Màn lột xác hoành tráng của Iron Man

Đông Hải
Chia sẻ

Không chịu thua trước Thanos, "đầu tàu" của Avenger là Iron Man cũng trang bị cho mình màn "make-over" hoành tráng để sẵn sàng đối đầu với tên độc tài số 1 vũ trụ trong "Avengers: Infinity War".

Vũ khí mới của Iron Man mang đẳng cấp vũ trụ

Trong số các siêu anh hùng Marvel thì Iron Man luôn đứng đầu trong việc chế tạo và sử dụng các loại vũ khí tân tiến thuộc hàng siêu công nghệ. Ở Avengers: Infinity War, anh sẽ lại một lần nữa cho ra mắt “hàng mới” với tên gọi Bleeding Edge.

Iron Man cho ra mắt vũ khí mới Bleeding Edge giúp anh bay lượn trong không gian.

Loại vũ khí này sẽ bao quanh bộ giáp của Iron Man, sử dụng công nghệ nano với khả năng đưa chủ nhân vào không gian một cách dễ dàng. Màn nâng cấp này được dự đoán sẽ rất hữu dụng trong việc chống lại sự truy đuổi những Viên đá Vô cực của tên phản diện Thanos.

Sự thay đổi về góc nhìn, thế giới quan của Iron Man

Suốt 3 phần phim của Iron Man, các fan đã được chứng kiến chặng đường đầy cam go của Tony Stark, từ những suy ngẫm về cả cuộc đời ngay khi tưởng chừng như sắp phải hi sinh, cho đến cách tự mình trỗi dậy sau bao biến cố.

Iron Man liệu có “khôn ngoan” hơn trong “Infinity War”?

Thế nhưng, trong Age of UltronCivil War, Người Sắt đã nhiều lần mắc phải sai lầm, từ đó dẫn đến nhiều hậu quả tàn khốc. Vấn đề ấy đã được chính nam diễn viên Robert Downer Jr. chia sẻ trong bài phỏng vấn xoay quanh nội dung Avengers: Infinity War rằng: “Tôi không nghĩ Tony là một tên ngốc, tôi nghĩ anh ấy chỉ đang băn khoăn… Nhìn đây nhé, khi mà anh ấy cố hoàn thành bộ giáp từ vũ khí khắp thế giới (trong 'Age of Ultron'), nó đã không thành công như mong đợi. Thế nên tôi nghĩ lần này mục tiêu của anh ấy sẽ được hạ xuống cho vừa tầm hơn.

Nhóm nhỏ của Avenger sẽ chính thức debut ở đầu bộ phim

Với quá nhiều nhân vât sẽ góp mặt trong trận chiến Vô cực, thời lượng phim vỏn vẹn 2 tiếng là không đủ để tập trung vào câu chuyện của từng người. Theo Marvel, khán giả đã quá quen với hầu hết các siêu anh hùng từ những tựa phim trước đó, vì thế Infinity War sẽ tập trung kể chuyện về những nhóm nhỏ.

Boygroup mới nhà Marvel sẽ chính thức debut trong “Avenger: Infinity War”.

Hiện tại, Captain America đang bận rộn với Falcon, còn Black Widow và Bucky thì đang ở Wakanda, họ sẽ cùng nhau tạo nên team Wakanda cực kì máu lửa. Cũng theo trào lưu, nhóm của Iron Man gồm anh, Doctor Strange, Bruce Banner (Hulk) và Wong cũng sẽ debut ngay sau khi Hulk trở về Sanctum Sanctorum. Tất cả những mảnh ghép này sẽ hợp nhất lại và tạo nên cú hích tột đỉnh chống lại kẻ thù chung là Thanos.

Pepper sẽ là “trái tim” của chuyện đời Iron Man

Không chỉ trong phim mà cả trong truyện tranh, Pepper Potts là điểm nhấn quan trọng trong câu chuyện của Iron Man. Dù không xuất hiện nhiều trong những màn hợp sức giữa Người Sắt và đồng đội, nhưng vai trò của Pepper đối với bản thân Tony Stark là vô cùng to lớn, buộc cô phải có mặt trong Infinity War để ủng hộ tinh thần người yêu ra trận.

Tình yêu của Tony Stark - Pepper sẽ có vai trò thiết yếu trong trận chiến Vô cực.

Tuy phần 3 của Avengers sẽ rất nhộn nhịp trong “biển” nhân vật, nhưng Marvel đã cam đoan chắc nịch rằng ai cũng sẽ có đất diễn. Ngay chính Robert Downey Jr. cũng khẳng định rằng dù cuộc chiến có căng thẳng đến đâu thì chuyện tình giữa Tony và Pepper vẫn sẽ được đề cập đến: “Pepper vẫn là trái tim của chuyện đời Iron Man. Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều mong muốn tình yêu ấy được đưa lên màn ảnh rộng như một trong những điểm sáng cho phần phim này. Thứ tình yêu không chỉ có ý nghĩa với riêng bản thân hai người, mà còn có tác động to lớn đến tinh thần chiến đấu của cả đội”.

Đôi chân mới của Rhodey

Từ những hình ảnh nhá hàng cho Infinity War, các fan đã phần nào đoán được mối quan hệ giữa Rhodey và nhóm Captain đã được hàn gắn. Trong cuộc chiến Vô cực, War Machine sẽ chiến đấu bên cạnh Captain America, Black Widow và Bucky tại Wakanda với đôi chân mới cực tinh xảo xuất hiện trong trailer chính thức của phim.

War Machine đã đi đứng lành lặn trong trailer của “Infinity War”.

Trailer phim.

Hi vọng rằng những tàn dư từ cuộc Nội chiến khốc liệt trong Captain America: Civil War sẽ được tận dụng triệt để khi Thanos cập bến Trái Đất, chúng sẽ tạo nên nhiều phản ứng thú vị giữa bản thân Rhoney và các thành viên của đội Captain.

Vậy là chỉ còn chưa đến một tháng nữa dàn siêu-anh-hùng-tuyệt-cú-mèo và hung thần Thanos sẽ có màn đấu sinh tử chính thức trên các rạp chiếu lớn nhỏ khắp thế giới. Đánh hay không đánh, thắng hay không thắng, vui hay không vui tùy cảm nhận của mỗi người, chỉ biết rằng team Marvel đã thật sự nỗ lực hết mình cho cuộc chiến này. Cùng nhanh tay đặt vé và nhanh chân ra rạp đúng ngày 25/04 để đón xem nhé các Marvel-con ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất