Phim Ảnh

Hé lộ nguồn gốc tộc người ngoài hành tinh bí ẩn trong 'X-Men: Dark Phoenix'

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Những người ngoài hành tinh D’Bari chính là kẻ phản diện chính trong bom tấn dị nhân mới nhất – X-Men: Dark Phoenix.

X-Men: Dark Phoenix (tựa Việt: X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối) là phần mới nhất và cũng là phần cuối cùng của loạt phim dị nhân nổi tiếng, do hãng 20th Century Fox sản xuất. Nội dung bộ phim xoay quanh nữ dị nhân Jean Grey (Sophie Turner thủ vai) với khả năng ngoại cảm và dịch chuyển vật thể. Trong một phi vụ ngoài không gian với nhóm X-Men, Jean bị một sinh vật vũ trụ có quyền năng khổng lồ là Phoenix (Phượng Hoàng) chiếm hữu tâm trí. Kể từ đó, Jean trở nên mạnh mẽ, hung bạo, mất kiểm soát, đe dọa không chỉ đồng đội mà còn tất cả những người xung quanh.

Jean Grey/Phoenix bất kham đã là chuyện nguy hiểm, nhưng một kẻ thù đáng sợ khác cũng nhanh chóng xuất hiện, tiếp cận nữ dị nhân hòng lợi dụng sức mạnh tối thượng của cô. Chúng là những người ngoài hành tinh đến từ D’Bari - một trong những hành tinh từng bị thực thể Phoenix hủy diệt trong quá khứ. Căm hận Phoenix, những người D’Bari còn sống sót đã ngày đêm rượt đuổi sinh vật này khắp vũ trụ, chờ tới ngày thao túng được quyền năng của nó.

Trong X-Men: Dark Phoenix, những người D-Bari đã chứng kiến Jean Grey hấp thu toàn bộ Phoenix vào cơ thể mình trong vũ trụ. Chúng lập tức bám theo nhóm X-Men về Trái Đất và biến hình giả dạng con người. Chỉ huy của loài D-Bari là Vok (Jessica Chastain thủ vai) đã đội lốt một cô gái tóc trắng xinh đẹp, bố trí tay chân trong hàng ngũ cảnh sát để dễ bề tiếp cận Jean.

Kể từ khi dự án X-Men: Dark Phoenix công bố những hình ảnh đầu tiên, nhiều người đã đoán già đoán non không biết vai phản diện mà nữ diễn viên Jessica Chastain là ai. Thông tin mà hãng Fox đưa ra chỉ tiết lộ nhân vật này có bí danh là “Smith”, nhưng bản thân Jessica Chastain trong một cuộc phỏng vấn đã bật mí Smith chỉ là tên giả, chứ không phải là tên chính thức được sử dụng trong phim. Cô cũng cho biết nhân vật của mình là một người ngoài hành tinh có khả năng thay hình đổi dạng, khiến người hâm mộ càng thêm háo hức.

Ban đầu, giả thuyết được nhiều fan hâm mộ siêu anh hùng ủng hộ nhất chính là “Smith” là một người ngoài hành tinh Skrull. Skrull là loài có khả năng thay hình đổi dạng nổi tiếng trong truyện tranh Marvel, thậm chí đã xuất hiện trong một bom tấn khác là Captain Marvel cách đây không lâu. Một giả thuyết khác cũng hợp lý không kém: Smith là đại diện của chủng người Shi’ar, một chủng loài rất quyền thế trong vũ trụ, và là những kẻ ra tay kiềm hãm Jean Grey/Dark Phoenix trong bản gốc truyện tranh.

Vậy nhưng khi X-Men: Dark Phoenix ra mắt thì khán giả mới vỡ lẽ, chủng tộc D’Bari mới là giống loài được chọn để nhận vai phản diện trong bộ phim này. Trong phiên bản truyện tranh Dark Phoenix Saga do hãng Marvel xuất bản, D’Bari là một giống người bị Phoenix tàn phá quê hương, rất giống như đã đề cập trên phim. Bởi vậy, việc đưa chủng loài này vào bom tấn cũng là một chi tiết bám sát bản gốc của nhà sản xuất.

View post on imgur.com

X-Men: Dark Phoenix đang được công chiếu tại các hệ thống rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất