Phim Ảnh

Hé lộ hình ảnh thời trẻ của Dương Mịch: Thân thiết với Thành Long, gương mặt nhỏ hơn cả Lưu Diệc Phi

Như Hồ
Chia sẻ

Những hình ảnh thời trẻ của Dương Mịch vừa được tung ra đã nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng khi đẹp "từ bé đến lớn".

Cùng với sự trôi đi dần của thời gian cũng như sự phát triển về phương diện thẩm mỹ thì có rất nhiều người đã có phần rất khác so với trước đây. Ví dụ như lúc còn nhỏ của thế hệ sau 90 thì theo những kiểu tạo hình không theo xu hướng hoặc có những kiểu tóc giống HKT, sau đó thì bắt đầu lưu hành những thứ mới mẻ hơn, tân trang hơn… Tạo hình của mỗi một người dựa vào sự phát triển của hoàn cảnh xung quanh cũng thay đổi không ít. Vì vậy, mỗi khi nhìn lại những tấm hình mấy năm về trước cảm thấy có lúc mình thật là “bần”, ấu trĩ…

Người bình thường chính là như vậy và minh tinh thực chất cũng không kém gì mấy. Thậm chí có một số minh tinh hình cũ còn xấu hơn nhiều, nhưng cũng có minh tinh được gọi là “Đẹp từ bé đến lớn” và người đó không ai khác chính là Dương Mịch.

Những kiểu trang phục được phối cho Dương Mịch đều rất tương xứng và lưu hành rất lâu, kiểu quần áo SISTAR (kiểu quần đùi áo dài), áo len màu đỏ… đều là vì Dương Mịch mà trở nên thịnh hành. Đồng thời, Dương Mịch cũng là một trong những minh tinh được công nhận có giá trị nhan sắc rất cao.

Những tấm hình cũ thời trẻ của Dương Mịch được tung ra, toát lên được sự thuần khiết khi chụp với Thành Long, thậm chí nhiều người cho rằng mặt cô còn nhỏ hơn cả mặt của Lưu Diệc Phi.

Tấm hình lúc Dương Mịch còn nhỏ, mặt rất giống búp bê Tây, đôi mắt to không khác biệt với bây giờ là mấy, thậm chí còn đáng yêu hơn.

Tấm ảnh chụp quảng cáo chung với Thành Long vô cùng trẻ trung và đáng yêu, toát lên nét đơn thuần của mình.

Ngoài ra thì mặt của Dương Mịch được nhận xét còn nhỏ hơn cả mặt của Lưu Diệc Phi. Thế nhưng nhan sắc Thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi cũng không thể phủ nhận. Cả hai đều xinh đẹp vô cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất