Phim Ảnh

Hé lộ hình ảnh chi tiết đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, một video được ghi sau khi Triệu Lệ Dĩnh sinh con, nhiếp ảnh gia lại trượt tay tắt đi kính lọc, để lộ làn da thực sự của Triệu Lệ Dĩnh làm cư dân mạng cảm thấy kinh ngạc.

Kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh công bố tin kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong vào tháng 10 năm ngoái thì nữ diễn viên ít khi xuất hiện, lộ diện trước mặt công chúng. Đến nay, thời gian tính ra cũng gần một năm không thấy bóng dáng cô ấy. Fan hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh luôn mong nhớ, hy vọng thần tượng có thể mau chóng tái xuất.

Nhưng fan hâm mộ sẽ không còn phải đợi lâu nữa khi trước đây weibo chính phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã thông báo cô sẽ chính thức trở lại trong vài ngày tới đây. Có điều, vào ngày Thất tịch cách đây không lâu, video được ghi sau khi Triệu Lệ Dĩnh sinh con, nhiếp ảnh gia lại 'trượt tay' tắt đi kính lọc, để lộ làn da thực sự của Triệu Lệ Dĩnh làm cư dân mạng cảm thấy kinh ngạc.

Mọi người đều biết Triệu Lệ Dĩnh rất xinh đẹp, nhan sắc rất cao, là người luôn liều mạng trong công việc. Vì vậy với lần trở lại này của nữ diễn viên khiến fan hâm mộ kích động không ngừng. Vào ngày hôm đó, Triệu Lệ Dĩnh mặc một chiếc váy liền màu đen, trang điểm cũng hiển thị rõ sự thành thục hơn so với trước.

Trong lúc nhiếp ảnh quay video cho Triệu Lệ Dĩnh nhưng lại quên mở kính lọc, vì vậy cư dân mạng nhìn thấy khuôn mặt của Triệu Lệ Dĩnh rất mệt mỏi, giống như không được ngủ ngon vậy. Nếp nhăn nơi khóe mắt cũng rất rõ ràng, còn làn da thì có chút vàng sẫm.

Dù làn da không còn trắng như trước nhưng ngũ quan của Triệu Lệ Dĩnh vẫn có thể “đánh bật” rất nhiều người. Hy vọng với lần tái xuất này, Triệu Lệ Dĩnh sẽ mang lại nhiều tác phẩm xuất sắc hơn nữa cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất