Phim Ảnh

Tiết lộ sốc: Siêu anh hùng Marvel này không hề thích phim Joker của Joaquin Phoenix

Đông Hải
Chia sẻ

Là thành viên duy nhất của biệt đội Avenger không có tựa phim điện ảnh riêng, thế nhưng Hawkeye không vì lí do đó mà lại tỏ ra không thích tác phẩm Joker của DC.

Marvel và DC, hay cụ thể là các fan của hai hãng truyện tranh siêu anh hùng này thường xuyên có những mâu thuẫn hay luôn coi nhau là kẻ địch trên các mặt trận văn hóa đại chúng. Tuy nhiên, mới đây thì một nhân vật của Marvel đã thẳng thừng bày tỏ thái độ trước phim do DC sản xuất.

Joker bị một thành viên của biệt đội Avenger “phê bình”.

Cụ thể, thành viên nhóm Avenger Hawkeye, hay tên thật là Clint Barton, đã cho thấy anh không quá phấn khích đế thưởng thức siêu phẩm tỉ đô từng chiến thắng nhiều giải Oscar Joker do Joaquin Phoenix đóng chính. Trong tựa truyện mới nhất Hawkeye: Freefall #3, Clint đã tham gia một nhiệm vụ mới vô cùng bận rộn, đến mức anh không có thời gian dành cho bạn gái mới, nói chi quan tâm đến tình hình phim ảnh ngoài rạp.

Hawkeye: Freefall #3 nhắc đến Joker của DC.

Trong truyện, sau khi khám phá ra việc Clint đã bí mật quay trở lại với hình tượng Ronin, Bryce đã lập tức gọi cho anh để nói chuyện, sẵn tiện nhắc đến một bộ phim mà bản thân đang xem. Bryce tỉ mỉ mô tả phim, trong đó nhân vật chính “giết ba người trên tàu điện, và từ đó mọi thứ trở nên khá kì lạ”. Nếu là một fan cứng của phim ảnh và thể loại siêu anh hùng, chắc chắn các fan sẽ nhận ra Bryce đang nói về Joker của đạo diễn Todd Phillips.

Hawkeye bày tỏ thái độ không quá tích cực với phim Joker.

Joker “nghe thật sự ngu ngốc” đối với Hawkeye.

Tuy nhiên, Easter Egg thú vị này không phải thứ duy nhất khiến fan hứng thú, mà sau đó còn có cả phản ứng của Clint khi nghe về phim. Rất ngắn gọn, anh đã nhận xét phim Joker này “nghe thật sự ngu ngốc”. Đây không phải là lần đầu tiên các sản phẩm của Marvel và DC lồng ghép nhiều chi tiết “đá xéo” nhau, trước đó khán giả có thể dễ dàng nhận ra trong Deadpool (khi anh chàng “cà khịa” DC banh nóc), hay Justice League từng giải thích vì sao Thanos của MCU là một tên đần độn.

Deadpool cũng là một “cà khịa gia” không giới hạn của điện ảnh Hollywood.

Trở lại với Clint Barton, sau thành công từ các tựa phim lớn thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel, cuối cùng Hawkeye cũng sẽ có cho mình một cuộc phiêu lưu riêng thông qua series được sản xuất độc quyền trên ứng dụng Disney+. Không chỉ tập trung hoàn toàn vào cung thủ “xịn” nhất Marvel, Hawkeye cũng giới thiệu đến người xem về cô nàng Kate Bishop, và hành trình để cô trở thành Hawkeye mới thay thế cho Clint.

Series Hawkeye tập trung vào Clint Barton và Kate Bishop.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất