Phim Ảnh

Hậu trường tập 1 'Bố già': Cả ekip làm việc thâu đêm, Hariwon tới tận trường quay thăm ông xã Trấn Thành

Ngọc Trang
Chia sẻ

Từ hậu trường tập 1 có thể thấy ekip Bố già đã làm việc nghiêm túc, với 200% tập trung và năng lượng để có được những thước phim "triệu view" đầy cảm xúc phục vụ khán giả.

Ra mắt khán giả đầu năm 2020, Bố già của Trấn Thành nhanh chóng trở thành tác phẩm ăn khách nhất trong lịch sử webdrama Việt. Với nội dung đời đời thường giản dị, hài hước mà thấm đẫm tình người, thể hiện qua sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực như Trấn Thành, Hương Giang, Lê Quốc Nam, Anh Đức,… tác phẩm thu về hàng chục triệu view qua mỗi tập phim, được khán giả yêu thích, nhắc mãi ngay cả khi phim đã kết thúc.

Hậu trường tập 1 'Bố già': Cả ekip làm việc thâu đêm, Hariwon tới tận trường quay thăm ông xã Trấn Thành.

Mới đây, ekip Bố già vừa tung clip hậu trường tập 1 của bộ phim - hé lộ sự thật đằng sau những cảnh quay triệu view của tác phẩm. Qua đó, khán giả có thể phần nào khám phá được quá trình làm phim khó khăn, vất vả với sự góp sức của hàng vài chục con người đằng sau ống kính.

Bối cảnh chật hẹp nơi trường quay phim Bố già.

Với sự góp mặt của các diễn viên và hàng chục thành viên trong ekip.

Mở đầu clip hậu trường là bối cảnh căn nhà lụp xụp của gia đình Bố già ở Nha Trang, khi đoàn phim đón chào một vị khách bất ngờ ghé thăm - Hari Won. Bà xã Trấn Thành vừa nũng nịu ôm chồng, vừa giải bày việc đã hai ngày không được gặp ông xã vì mải mê đóng phim. Chính vì thế, Hari Won đã phải đích thân ghé thăm, tranh thủ gặp gỡ Trấn Thành trong giờ giải lao.

Hari Won bất ngờ xuất hiện thăm chồng giờ giải lao.

Cô nàng cho biết đã vài ngày không gặp ông xã vì thời gian làm việc dày đặc.

Dựa vào thời gian giải lao gấp rút có thể thấy lịch trình làm việc của ekip Bố già vô cùng vất vả, các thành viên phải tranh thủ từng phút để không lỡ timeline. Mặc dù vậy, bà xã Trấn Thành vẫn không quên đến chăm sóc, động viên tinh thần của chồng trong phút chốc rảnh rỗi hiếm hoi.

Bà xã Trấn Thành không quên chăm sóc, tình tứ động viên chồng tiếp tục cố gắng.

Bối cảnh phim diễn ra trong ngôi nhà nhỏ càng trở nên chật hẹp hơn với sự xuất hiện của hàng chục người bao gồm diễn viên, đạo diễn và toàn bộ ekip quay phim cùng nhau làm việc. Mỗi phân đoạn dù rất nhỏ đều được chuẩn bị chỉn chu, thậm chí quay đi quay lại nhiều lần để đảm bảo kết quả tốt nhất.

Clip hậu trường tập 1 Bố già.

Tập 1 Bố già cũng là tập phim có nhiều nhân vật nhất, từ gia đình bố già, mẹ con bà Tân Vlog, NSND Ngọc Giàu, Lê Quốc Nam, Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, Trúc Nhân,… đều góp mặt trong clip. Mặc dù chỉ xuất hiện trong phân cảnh ngắn, cá nhân vật khách mời đều tỏ ra khá nghiêm túc, chú tâm vào từng cảnh quay trong tác phẩm.

Bất chấp không gian nhỏ hẹp, điều kiện khó khăn, ekip vẫn làm việc từ sáng sớm đến đêm khuya, thậm chí thời tiết mưa xấu cũng không bỏ cuộc để đảm bảo tiến độ ghi hình. Mặc dù vất vả, các thành viên vẫn tranh thủ tán gẫu, vui đùa bên nhau, khiến bầu không khí không trở nên nặng nề, cứng nhắc.

Ekip làm việc bất chấp trời mưa và đêm tối để có được kết quả như mong đợi.

Khoảnh khắc các thành viên giải lao lúc về khuya.

Từ những hình ảnh hậu trường, khán giả có thể thấy đằng sau những thước phim chân thật, lấy đi cảm xúc của người xem là hàng trăm giờ làm việc mệt mỏi, không ngừng nghỉ của ekip thực hiện tác phẩm. Thế mới biết thành công của mỗi bộ phim đều không dễ dàng, còn Hari Won hẳn sẽ rất tự hào và mãn nguyện bởi sự nỗ lực của ông xã và ekip đã được đền đáp xứng đáng đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất