Phim Ảnh

Hậu 'Thập Tam Muội', Quách Ngọc Tuyên tạm rời xã đoàn để ra riêng sản xuất phim 'Vi Cá tiền truyện'

Jin Yin
Chia sẻ

Sau những bộ phim tạo nên "cơn sốt" web drama như "Giang hồ chợ mới", "Thập Tam Muội", Quách Ngọc Tuyên đã quyết định đầu tư sản xuất bộ phim dành riêng cho nhân vật Vi Cá của mình mang tên "Vi Cá tiền truyện".

Tối ngày 25/10 tại trung tâm Q1 TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu web drama Vi Cá tiền truyện của diễn viên Quách Ngọc Tuyên. Góp mặt gần như đông đủ tại sự kiện, các anh em “xã đoàn” đã cùng nhau chúc mừng cho nam diễn viên, khiến bầu không khí trở nên vô cùng nhộn nhịp.

Quách Ngọc Tuyên.

Những cái tên xuất hiện tại họp báo đều là các diễn viên trong phim và các anh em, bạn bè thân thiết của Quách Ngọc Tuyên: Anh Tú, Huỳnh Lập, Vinh Râu, Hoàng Mèo, Lý Hải - Minh Hà, Hữu Tín, Thanh Tân, Hứa Minh Đạt, Kiều Minh Tuấn, Thái Vũ… Tuy nhiên, do bận công việc riêng nên ba nhân vật khá quan trọng là nghệ sĩ Chí Tài, Nam Thư và Khả Như lại không thể đến chung vui cùng anh.

Anh Tú (trái).

Vinh Râu và vợ.

Lý Hải - Minh Hà.

Hoàng Mèo.

Thanh Tân và vợ.

Hứa Minh Đạt.

Hữu Tín.

Huỳnh Lập.

Được biết, nhân vật Vi Cá của Quách Ngọc Tuyên xuất hiện từ Giải cứu tiểu thư và dần chiếm được cảm tình của người hâm một qua Giang hồ chợ mớiThập Tam Muội. Tuy nhiên, còn rất nhiều mâu thuẫn xung quanh nhân vật này chưa được lý giải và khai thác triệt để, nên anh quyết định làm riêng cho chính nhân vật của mình một câu chuyện. Vẫn ekip đó, vẫn đạo diễn đó, vẫn là cái nền chợ Cá, chợ Gà, chợ mới, chợ cũ, vẫn là Vi Cá, nhưng câu chuyện lần này lại được xây dựng theo màu sắc mang tên Quách Ngọc Tuyên.

Câu chuyện được kể từ khi Vi Cá lấy Bàu Ngư (Khả Như) làm vợ. Cùng lúc đó, bạn thân của anh là Khô Mực (Thái Vũ) vừa mới ra tù, và cả hai trở thành ứng cử viên sáng giá cho vị trí người bảo kê chợ Cá. Mâu thuẫn giữa Vi Cá và Khô Mực được đặt trong mối tương quan với các tuyến nhân vật khác xuyên suốt ba tập phim Vi Cá tiền truyện, Ngoài các cuộc thanh trừng giữa những người trong bang hội, xã đoàn, phim còn tô đậm tình cảm anh em và nghĩa khí của những người trong giang hồ.

Tập 1 “Vi Cá tiền truyện”

Tập 1 Vi Cá tiền truyện lên sóng YouTube vào 20h ngày 25/10 trên kênh Quách Ngọc Tuyên Official.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất