Phim Ảnh

Hậu scandal quấy rối tình dục, Jo Jae Hyun bị ép 'chết sớm hơn' trong phim 'Cross' để cắt vai

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau thời gian thảo luận, đại diện nhà sản xuất đã đưa ra quyết định cuối cùng về việc cắt bỏ toàn bộ cảnh quay của nam diễn viên trong bộ phim.

Ngày 24/2, Jo Jae Hyun thừa nhận hành vi quấy rối tình dục đối với bạn diễn Choi Yul sau khi bị lên tiếng cáo buộc. Không chỉ gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc, sự việc tiếp tục gây tranh cãi khi nam diễn viên kỳ cựu đang tham gia dự án phim truyền hình Cross trình chiếu trên đài tvN.

Nam diễn viên Jo Jae Hyun.

Sau thời gian thảo luận, nhà sản xuất đã đưa ra quyết định cuối cùng về việc có nên cắt bỏ toàn bộ cảnh quay của Jo Jae Hyun trong Cross hay không. Theo đó, hình ảnh nhân vật Go Jung Hoon do nam diễn viên đảm nhận sẽ không xuất hiện ở tập 12 của bộ phim.

Cụ thể, đại diện nhà sản xuất thông báo: “Chúng tôi đã sửa đổi kịch bản để nhân vật Go Jung Hoon (Jo Jae Hyun), ban đầu được quyết định sẽ chết ở tập 16, sẽ bắt đầu ngừng xuất hiện trong tập 12. Chúng tôi đã cố gắng để loại bỏ nhân vật sớm hơn, nhưng điều này rất khó khăn vì anh ấy chiếm vai trò quan trọng như một nhân vật chính của bộ phim.

Từ nhân vật nam chính, vai diễn Go Jung Hoon của Jo Jae Hyun bị cắt bỏ cảnh quay tối đa và kết thúc ở tập 12.

Chúng tôi dự định chỉnh sửa các tập 11 và 12 sắp tới theo cách để Go Jung Hoon xuất hiện ở mức tối thiểu cần thiết và hoàn toàn biến mất ở tập 12. Trong tập phim 9, 10 đã phát sóng trước đó, chúng tôi đã cắt giảm các cảnh quay của Go Jung Hoon một cách tối đa sao cho nội dung của bộ phim vẫn có thể hiểu được.”

Hình ảnh Jo Jae Hyun từng xuất hiện trong poster chính thức của bộ phim.

Trailer “Cross”.

Bên cạnh đó, những cảnh quay trực diện của Go Jung Hoon sẽ được sửa đổi thành góc nhìn rộng hơn, hoặc bao gồm cả các diễn viên khác. Nam diễn viên chỉ xuất hiện một mình trong một cảnh quay duy nhất không thể thay thế. Thời lượng nhân vật lên hình đang ở mức 40 phút giảm xuống chỉ còn 20 phút. Đồng thời, đại diện nhà sản xuất và đài tvN cũng lên tiếng xin lỗi khán giả bởi sự bất tiện kể trên.

Nữ diễn viên Choi Yul - người lên tiếng cáo buộc tội danh của Jo Jae Hyun.

Sau scandal chấn động, nam diễn viên Jo Jae Hyun đã đệ đơn từ chức tại đơn vị công tác - đại học Kyungsung, đồng thời cúi đầu xin lỗi các nạn nhân của sự việc. Tuy nhiên, làn sóng phẫn nộ của cộng đồng mạng và cư dân Hàn Quốc dường như vẫn chưa giảm xuống. Rất có thể sự nghiệp điện ảnh của nam diễn viên kỳ cựu sẽ phải buộc lòng kết thúc từ đây.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất