Phim Ảnh

Hầu Minh Hạo: 'Tiểu thịt tươi' trẻ đầy triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ

Lạc Lạc
Chia sẻ

Hoa Bưu (Hầu Minh Hạo) trong drama vườn trường “Sống không dũng cảm uống phí thanh xuân” đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Bạn đã biết gì về anh chàng này chưa? Cùng SAOstar điểm qua những thông tin chính của anh chàng này nhé!

Hầu Minh Hạo là một chàng trai thuộc cung Sư Tử, sinh vào ngày 3/8/1997 tại Bắc Kinh. Anh chàng từng tham gia nhiều bộ phim với các vai diễn lớn nhỏ khác nhau, nhưng mãi đến năm 2018, khi Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân được phát sóng, Hầu Minh Hạo đột nhiên trở thành một hiện tượng mới của làng giải trí Hoa ngữ và được đánh giá là “tiểu thịt tươi” trẻ đầy triển vọng. Cùng SAOstar điểm qua những tác phẩm chính của anh chàng “Khỉ nhỏ” này nhé!

Tên : Hầu Minh Hạo

Tên Tiếng Anh : Neo

D.O.B.: 03 / 08 / 1997

Biệt Danh: Hầu Tử/ Tiểu Hầu/ Khỉ nhỏ

Công ty quản lý : BG Fashion

Chiều Cao : 1m79

Cân nặng : 57kg

Fandom: Đào muội

Năm 2012 đến năm 2014, cậu chàng là thực tập sinh của SM Entertainment. Sau đó, Hầu Minh Hạo đầu quân vào công ty giải trí Thượng Văn Tiệp. Hầu Minh Hạo bắt đầu con đường nghệ thuật dưới vị trí ca sĩ trong một nhóm nhạc, sau đó tách ra solo và cuối cùng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Trước khi được biết đến rộng rãi nhờ vai diễn Hoa Bưu trong Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân, Hầu Minh Hạo từng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khi tham gia vào show truyền hình Baby Let me go.

Trong năm 2017, anh tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai diễn Kiểm Tử trong Hàn võ ký. Anh vào vai một thiếu niên sát thủ đeo mặt nạ và có thân phận bí ẩn. Diễn xuất tốt, gương mặt ăn ảnh, Hầu Minh Hạo được đông đảo khán giả lẫn các nhà sản xuất đánh giá cao. Anh còn tham gia nhiều vai diễn khác nhau trong Phía sau nghi can X, Nhật ký suy đoán,… Có thể nói, nam diễn viên sinh năm 1997 lựa chọn nhiều vai diễn có tính cách khác nhau để tăng khả năng và kinh nghiệm diễn xuất, và đồng thời cũng chứng minh được tài năng của mình trong lĩnh vực diễn viên. Song song với đó, anh chàng tiếp tục gia tăng độ nổi tiếng của mình bằng cách tham gia các show truyền hình và ra mắt các album solo khác.

Trong suốt 6 năm hoạt động nghệ thuật, Hầu Minh Hạo cũng đạt được một số thành tựu nhất định. Nổi bật nhất là giải Diễn viên mới được yêu thích nhất và giải Nam diễn viên truyền hình mạng được yêu thích nhất trong cùng năm 2016. Cuối cùng, tài năng diễn xuất của anh chàng cũng đã được chứng minh qua vai diễn Hoa Bưu trong Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân đang “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây.

Vai diễn cậu lớp trưởng Hoa Bưu năng động, giỏi giang, có trách nhiệm của Hầu Minh Hạo đã giúp cho tên tuổi của anh được đông đảo khán giả quan tâm và hâm mộ. Cùng với nhan sắc “không phải dạng vừa đâu”, Hầu Minh Hạo đang là một trong những cái tên được hàng ngàn người hâm mộ nữ “kêo gào” với câu nói tiêu biểu: “Thanh xuân nợ tôi một Hoa Bưu”. Vai diễn này cũng tạo ra một hình mẫu nam sinh vườn trường mới cho các cô gái, là một sự kết hợp hoàn hảo, không còn vẻ lạnh lùng ít nói, mà chính là một “soái ca” vừa thông minh giỏi giang, vừa năng động, và có trách nhiệm, sẵn sàng bảo vệ bạn bè và người thân.

Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân hiện đang là một bộ phim thanh xuân vườn trường được yêu thích vào cuối năm 2018. Bộ phim không chỉ thu hút bởi dàn trai xinh gái đẹp mà còn bởi nội dung mới mẻ, khuyến khích người xem về một lối sống dũng cảm, có trách nhiệm với từng hành động của mình. Bộ phim còn gợi nhớ khán giả về một thanh xuân tươi đẹp, sống hết mình và được tận hưởng những phút giây ngây thơ, đáng nhớ.

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất