Phim Ảnh

Hậu ly hôn với Dương Mịch, Lưu Khải Uy xuất hiện bảnh bao, vui vẻ nhảy múa hát cùng các bé

Như Hồ
Chia sẻ

Lưu Khải Uy xuất hiện bảnh bao đến ghi hình cho chương trình mừng xuân của đài trung ương với tâm trạng vui vẻ, phấn khởi. Có vẻ anh đã lấy lại tinh thần hoàn toàn sau tin tức ly hôn với Dương Mịch.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch cũng đã chấm dứt cuộc hôn nhân của mình với bài thông báo của công ty Gia Hành cách đây ít ngày. Vào thời điểm này được, nhiều tin đồn được cho cả hai người họ quyết định thông báo là vì muốn bảo vệ sự an toàn, yên tĩnh cho Tiểu Gạo Nếp cũng như người nhà tránh khỏi bị người khác làm phiền.

Sau thông báo ly hôn thì mới đây, cư dân mạng đã chụp được hình Lưu Khải Uy bế bé Tiểu Gạo Nếp ra ngoài, theo sau còn có bà nội đi cùng. Và mới đây nhất là những hình ảnh Lưu Khải Uy ăn mặc bảnh bao đến ghi hình cho chương trình Gala chào xuân do đài CCTV tổ chức.

Lưu Khải Uy tại nơi đây vừa hát vừa nhảy múa xem ra tâm trạng rất tốt, cùng với các bạn nhỏ ghi hình vui đùa thoải mái. Và đây cũng là những tấm hình “bảnh bao” đầu tiên của Lưu Khải Uy xuất hiện sau khi ly hôn với Dương Mịch.

Clip tham gia chương trình mừng xuân của Lưu Khải Uy.

Bên dưới thông tin hình ảnh, cư dân mạng Trung để lại nhiều bình luận tích cực: “Chúc mừng anh đã hồi phục”, “Tâm trạng anh thật tốt”, “Tôi cảm thấy nhẹ lòng khi nhìn thấy nụ cười của Lưu Khải Uy”, Phải sống thật tốt nha anh”, “Chương trình lên sóng tối qua, tôi đã thu lại cho con tôi xem. Lưu Khải Uy làm rất tốt”, “Làm ơn đừng nói rằng việc ly hôn là tốt, các người phải nghĩ đến con trẻ chứ”…

Ngoài ra, nhiều khán giả xem đài khen ngợi Lưu Khải Uy khi anh chơi đùa với các bạn nhỏ trên sân khấu. Họ đánh giá hẳn anh là một người cha tốt, có kinh nghiệm vui chơi với con ở nhà nên tham gia show này rất phù hợp.

Sau khi ly hôn, cả Dương Mịch lẫn Lưu Khải Uy đều là tâm điểm truyền thông và được khán giả quan tâm. Cả hai người bắt đầu tiếp tục các hoạt động nghệ thuật của mình, bỏ ngoài tai những lời bàn tán, chê trách của cư dân mạng. Bên cạnh đó, diễn viên Lưu Đan - ông nội của bé Tiểu Gạo Nếp cũng được giới săn tin Hong Kong liên tục tiếp cận. Hiện xuất hiện một số tin đồn cho rằng, hai nhân vật chính ly hôn không phải vì con gái, mà do để thoát khỏi vấn nạn trốn thuế. Có vẻ như câu chuyện về Dương Mịch - Lưu Khải Uy sẽ vẫn còn tiếp diễn trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất