Phim Ảnh

Hậu Kim Mã 2018, Khưu Trạch lên tiếng về cú trượt Ảnh Đế lẫn chuyện Vu Chính chỉ trích

Bảo Duyên
Chia sẻ

Sau khi bị Vu Chính đăng bài chê bai và cú hụt ngôi Ảnh đế tại Kim Mã 2018, mới đây Khưu Trạch đã lên tiếng về mọi chuyện.

Truyền thông Sina đưa tin ngày 18 tháng 11, tối qua lễ trao giải Kim Mã lần thứ 55 bộ phim điện ảnh Ai là người yêu anh ấy trước (Dear Ex) giúp Tạ Doanh Huyên đạt giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” và hai giải thưởng quan trọng khác. Đoàn làm phim vào sáng ngày 18 cũng đã tổ chức tiệc ăn mừng, về việc tuột tay khỏi thị đế Khưu Trạch bày tỏ: “Càng quay càng lợi hại, đây chính là duyên phận, lần sau tiếp tục nỗ lực”. Bên cạnh đó đạo diễn Từ Dự Đình cũng cảm thấy đáng tiếc thay cho Khưu Trạch (邱泽), ông bày tỏ: “Tôi sẽ viết cho cậu ấy một bộ phim điện ảnh nói về kẻ lang thang, phiêu bạt”.

Đối với việc đêm qua trước khi trao giải, Vu Chính có bài đăng trên weibo cá nhân cũng như trong vòng bạn bè nói xấu, bôi nhọ mình Khưu Trạch cho biết: “Về chuyện này tôi cũng không biết rõ, công ty vẫn đang điều tiết, có thể trong quá trình sắp xếp có chút hiểu lầm. Tôi vẫn chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu mọi chuyện”.

Theo những gì SAOstar đã đưa tin trước đó, Vu Chính đã có bài đăng như sau: “Có một số người lúc nghèo túng, thất ý cố tình trong lúc phỏng vấn khóc lóc muốn đến đóng phim của tôi. Đến khi vai diễn an bài đâu vào đó, hợp đồng cũng lấy đi rồi thì trước ngày khai máy, cảm thấy bản thân sắp được trở thành Ảnh đế Kim Mã rồi, không thích hợp để đảm nhận vai nam ba Tào Quý Tu nên để trợ lý gởi đến một tin nhắn, trực tiếp nói thời gian không được, không nhận nữa”.

Tôi là người đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi, vốn dĩ đến hay không quan trọng, nhưng cũng đừng để đến sát ngày khai máy mới nói. Nói trước một tuần, tôi mới có thời gian chuẩn bị tìm người thế. Bây giờ tôi thật sự trèo cao quá rồi. Cũng trách tại tôi ngốc, không nhanh chóng ký hợp đồng. Hy vọng @Khưu Trạch tiên sinh có thể giành được Kim Mã, trở thành một Ảnh đế mãi mãi không cần cầu xin người khác!”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin mới nhất