Phim Ảnh

Hậu Kim Mã 2018: Châu Tấn - Hoắc Kiến Hoa đột ngột hủy bỏ họp báo 'Như Ý truyện', Hồ Ca cùng Đặng Siêu - Tôn Lệ lập tức về nước

Âu Vì
Chia sẻ

Hậu Kim Mã 2018, không khí khó xử, căng thẳng đang bao trùm làng giải trí Hoa Ngữ.

Vào trưa ngày 18 tháng 11, phòng làm việc Châu Tấn đột ngột ra thông báo: “Hôm nay Châu Tấn không thể có mặt tại buổi họp báo tuyên truyền Hậu cung Như ý truyện tại Đài Loan“. Trước đó, Hậu cung Như Ý truyện đã được kênh truyền hình Đài Vệ Thị (Fox Đài Loan) mua bản quyền phát sóng vào ngày 27 tháng 11. Thế nên, theo sự sắp xếp của ekip, Châu Tấn Hoắc Kiến Hoa sẽ có mặt vào lúc 2 giờ chiều ngày hôm nay để bắt đầu quảng bá, tuy nhiên đến 1 giờ rưỡi thì văn phòng Châu Tấn bất ngờ thông cáo vắng mặt.

Đến 2 giờ chiều, người chủ trì họp báo là Lộ Gia Di chính thức thông báo cuộc tuyên truyền bộ phim Hậu cung Như Ý truyện tại Đài Loan sẽ phải hủy bỏ, khiến cảnh tượng hàng trăm phóng viên cùng khán giả xứ Đài vô cùng kinh ngạc và thất vọng. Bên phía dàn diễn viên, duy nhất chỉ có Trương Quân Ninh có mặt tại buổi họp báo, cô đến đúng giờ nhưng cũng phải cúi đầu xin lỗi khán giả và bày tỏ sự tôn trọng đối với quyết định này của ekip.

Sau khi đưa ra thông báo này, ekip làm phim và nhà phát hành lên tiếng xin lỗi trước truyền thông. Ban tổ chức lên tiếng dù đã tốn rất nhiều thời gian để cố gắng thuyết phục Châu Tấn cùng Hoắc Kiến Hoa nhưng đến cuối cùng đành phải chấp nhận: “Châu Tấn - Hoắc Kiến Hoa không thể tham dự vì một lý do đặc biệt“. Buổi họp báo bị hủy bỏ đã gây ra chi phí tổn thất lên đến 200 ngàn NDT (hơn 660 triệu đồng) cho bên phía đoàn phim.

Vào rạng sáng hôm nay (ngày 18), Hồ Ca ngay lập tức ra sân bay rời khỏi Đài Loan sau khi tham dự lễ trao giải Kim Mã. Trước đó, anh đã lên kế hoạch dự định sẽ ở 5 ngày - 4 đêm tại Đài Loan thế nhưng đành phải rút ngắn khoảng thời gian xuống chỉ còn 3 ngày 2 đêm, trước lễ trao giải anh đã đến sớm và tham quan tại nơi đây.

Cặp vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ cũng ngay lập tức lặng lẽ rời khỏi Đài Loan vào trưa ngày hôm nay để bay về Thượng Hải. Nhằm né tránh truyền thông xứ Đài và người hâm mộ, cặp đôi đã chọn cổng VIP khiến nhiều fan hâm mộ đứng đợi rất lâu nhưng vẫn không thể thấy mặt thần tượng.

Kết thúc Kim Mã 2018, những gì còn tồn đọng không phải là một kết quả giải thưởng công bằng mà là không khí nặng nề, khó xử bao trùm cả giới giải trí Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất