Phim Ảnh

Hậu Formosa, ca sĩ Tim tung phim ngắn lên án việc nhà máy hủy hoại môi trường

Khải Huyền
Chia sẻ

Từ câu chuyện nhà máy gây ô nhiễm môi trường xôn xao dư luận trong thời gian gần đây, Tim quyết định thực hiện phim ngắn lên án vấn nạn này.

Với tựa đề Paparazzi, êkip Avatar và đạo diễn, diễn viên Huỳnh Anh đã xây dựng cho Tim vào vai một nhà báo dám đứng lên đấu tranh để vạch trần tội ác huỷ hoại môi trường, tước đoạt sinh mạng hàng triệu con chim từ nhà máy với ống khói xả thải độc hại.

Với câu hỏi “Xây nhà máy hay là chọn chim?”, phim ngắn Paparazzi đã lập tức tạo ra một cơn sốt trên mạng xã hội khi được nhiều cư dân mạng chia sẻ và thích thú với thông điệp mà sản phẩm này truyền tải. Hashtag #dungimlang của MC Phan Anh tiếp tục được Tim đưa vào phim ngắn của mình.

paparazzi-6 paparazzi-14

paparazzi-27

paparazzi-24

Tim cho biết, bản thân anh luôn muốn góp phần cùng với nhiều nghệ sĩ lẫn dư luận lên tiếng để tạo ra một sức mạnh vô hình nhằm bảo vệ môi trường cũng như tài nguyên của đất nước.

paparazzi-10

paparazzi-13

Đằng sau câu chuyện bảo vệ môi trường, phim còn lấy nước mắt người xem bởi chuyện tình đầy oan trái giữa Tim và nữ diễn viên chính.

Đầu tư với kinh phí lên tới 300 triệu, Tim quyết tâm chơi trội cho sản phẩm phim ngắn đầu tay của mình. Diễn xuất cùng Tim trong phim ngắn Paparazzi là danh hài Anh Đức và nữ diễn viên xinh đẹp Donna Nguyễn. 

paparazzi-23 paparazzi-29

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất