Phim Ảnh

Hậu đề xuất phong tặng NSND, Xuân Bắc cùng Tự Long hợp tác trong dự án phim về bóng đá

Trang Huyền
Chia sẻ

Cặp bài trùng của làng điện ảnh miền Bắc tiếp tục "bắt tay" trong dự án phim "Người hùng sân cỏ 2".

Vừa qua, họp báo ra mắt dự án phim hoạt hình mang tên Người hùng sân cỏ 2 chính thức diễn ra ở Hà Nội với sự tham gia của NSƯT Xuân Bắc và NSND Tự Long. Người hùng sân cỏ là series hoạt hình 70 tập, xuất xứ từ Hong Kong với nội dung xoay quanh một đội bóng trẻ em. Bộ phim nằm trong dự án cùng tên, hướng tới mục tiêu gắn kết các em nhỏ với đam mê trái bóng tròn.

Xuân Bắc tại họp báo giới thiệu dự án phim sau khi được đề xuất trao danh hiệu NSND vào ngày 3/4.

Xuất hiện tại sự kiện, Xuân Bắc cho biết anh không chỉ góp mặt trong dự án với vai trò chỉ đạo nghệ thuật mà còn đích thân tham gia chắp bút cho ca khúc nhạc phim. Từng viết lời cho khá nhiều sản phẩm nghệ thuật trước đây nên NSƯT khẳng định công việc này không hề làm khó anh.

Không chỉ chỉ đạo nghệ thuật, Xuân Bắc còn tham gia viết lời cho ca khúc nhạc phim.

Về phần NSND Tự Long, anh chia sẻ bản thân rất thích thú với Người hùng sân cỏ khi đây không chỉ là dự án phim hoạt hình mà còn bao gồm nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Danh hài tiết lộ thêm anh cũng sẽ góp giọng vào ca khúc nhạc phim do người bạn thân Xuân Bắc viết lời.

Cặp bài trùng Xuân Bắc - Tự Long tại sự kiện.

“24 năm nay có Xuân Bắc thì hầu như bao giờ cũng có Tự Long. Tôi đến với chương trình với tiêu chí mang đến cho các em nhỏ những giây phút giải trí, một sân chơi thú vị, bổ ích. Tôi cùng Xuân Bắc có mặt ở đây để khiến Người hùng sân cỏ trở nên gần gũi với các em nhỏ” - Tự Long chia sẻ.

Người hùng sân cỏ 2 chính thức lên sóng các kênh truyền hình từ ngày 15/4 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất