Phim Ảnh

‘Hậu cung Như Ý Truyện’: Tám ‘tội trạng’ đáng ghét của 'Tra Long' khiến khán giả nghiến răng tức giận

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Hậu cung Như Ý truyện" là một bộ phim bom tấn thể loại cung đấu. Nội dung xoay quanh cuộc đời của Kế Hoàng hậu Na Lạp thị của Càn Long Đế, những vinh quang và tủi nhục trong cuộc sống chốn thâm cung của nhân vật Như Ý.

Nhìn lại chặng đường Như Ý (Châu Tấn) và Càn Long (Hoắc Kiến Hoa) đã trải qua, một tình yêu tâm đầu ý hợp sớm tối nâng khăn sửa túi, nhưng lại không thể tránh khỏi dòng xoáy của những toan tính chốn hậu cung, những tin đồn và nghi ngờ đổ xô ập đến đã giết chết niềm tin giữa hai người. Như Ý đối mặt với những trận chiến chốn hậu cung không bao giờ kết thúc và những hành vi tiêu cực tuổi trung niên của Càn Long thì gần như không còn có thể chịu đựng nổi. Châu Tấn đã viết 3 chữ “Đoạn, cắt, ly” lên weibo cá nhân để chỉ trạng thái hiện tại của Như Ý.

Châu Tấn nhắc đến hành trình của Như Ý: “Bà tích lũy từng chuyện từng chuyện một vào cùng một góc trong đáy lòng, cuối cùng bà cũng không thể nào chịu đựng thêm được nữa. Bà mong muốn mọi người nhìn thấy rằng cung đấu tàn khốc như thế nào, chứ không mong muốn mọi người học theo.”

Nhân vật trong phim khiến cho khán giả bao phen tức giận, hận đến nghiến chặt răng chính là Lệnh Phi (Lý Thuần), cô cũng nhận xét về Như Ý: “Bà ấy không thích hợp với cuộc sống thời cổ đại, bà là một người phụ nữ tư tưởng hiện đại, độc lập, mạnh mẽ, không cần dựa dẫm vào bất kỳ ai.

Quyền lực cao như bậc Đế Hậu thì cũng bắt buộc phải đối mặt với sự khó khăn của hôn nhân và khó khăn của đời người, Châu Tấn bày tỏ: “Tôi nghĩ rằng câu chuyện kể không có nỗi ám ảnh trong lòng, số phận của bà đã định sẵn ở đó, nhưng bà vẫn lựa chọn lương thiện, dùng lương thiện để hòa hợp. Từ một thiếu nữ ngây thơ, đến một Kế Hoàng Hậu vì tình yêu đau khổ mà chết”.

Càn Long (Hoắc Kiến Hoa) cũng cảm thán nói về mối quan hệ giữa hai người trong phim: “Có rất ít những bộ phim truyền hình có thể viết về mối quan hệ giữa hai người một cách chặt chẽ và thăng trầm như thế”.

Số lượt phát sóng của Hậu Cung Như Ý Truyện ở ngoài Trung Quốc đã vượt qua con số 12,3 tỷ. IQIYI tại Đài Loan là 24,9 tỷ. Có một đoạn phim đã “liệt kê” đầy đủ các hành vi khiến khán giả căm hận của Càn Long đối với Như Ý gồm có:

1. Đày vào lãnh cung 3 năm.

2. Dùng hình đối với cung nữ thân cận của Như Ý.

3. Tin lời Khâm Thiên Giám và tin đồn trong dân gian nghi ngờ Như Ý khắc phu khắc tử.

4. Đòi Như Ý giúp đỡ theo đuổi “vợ bé” Hàn Hương Kiến.

5. Dùng bạo lực tát Như Ý.

6. Tước đi quyền nuôi dưỡng Hoàng tử của Như Ý.

7. Thập Nhị A Ca kinh sợ vì bị uy hiếp còn trách con trai yếu đuối.

8. Nghi ngờ Như Ý và Lăng Vân Triệt có tư tình

Với tổng cộng 8 “tội trạng lớn” như thế này, khán giả đã đổi biệt danh Càn Long chính là “Tra Long” đích thực.

Hãy đón xem những tập tiếp theo của Hậu cung Như Ý truyện bản Vietsub (phụ đề Việt ngữ) bản quyền được phát sóng trên FPT PLAY từ thứ Ba đến thứ Bảy hàng tuần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất