Phim Ảnh

'Hậu cung Như Ý truyện': Cái kết của bản truyền hình hấp dẫn được cải biên từ bản gốc này đây!

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim "Hậu cung Như Ý Truyện" càng về cuối càng khiến người xem cảm thấy thê lương. Trong những tập phim gần đây, cái chết của Vĩnh Kỳ là cú sốc vô cùng lớn đối với Hải Lan. Tuy nhiên, Hải Lan trong phim lại hành xử không giống với Hải Lan trong truyện, cụ thể nguyên tác là gì, cùng đón xem!

Bên cạnh Như Ý (Châu Tấn), có hai vai diễn không thể không kể đến, đó chính là Hải Lan (Trương Quân Ninh) và Lăng Vân Triệt. Nếu không có sự bảo vệ của hai người này, Như Ý sớm đã chết từ rất nhiều tập trước, cả hai người đối với Như Ý đều rất thật lòng.

Trong những tình tiết phim ban đầu, Như Ý bị hãm hại phải vào lãnh cung, cũng do Hải Lan luôn ở bên, Lăng Vân Triệt giúp đỡ tận tình mới có thể khiến Như Ý từng bước từng bước từ một Nhàn Phi trở thành một Hoàng Quý Phi, và cuối cùng còn trở thành Hoàng Hậu đứng đầu hậu cung. Hải Lan đối với Như Ý tỷ muội tình thâm, còn Lăng Vân Triệt thì lại luôn dùng tình yêu sâu đậm của mình để bảo vệ Như Ý. Nhưng kết cục của Lăng Vân Triệt được ấn định sẵn là bi kịch. Vì Như Ý mà tịnh thân, cuối cùng còn hi sinh cả mạng sống của mình.

Tất cả những điều này đều là mưu tính của Lệnh phi Vệ Yến Uyển (Lý Thuần) và tên Thái giám Tiến Trung. Trong tình tiết phim mới nhất gần đây, sự xuất hiện của Điền Vân Giác đã triệt để đẩy tình tiết phim đến mức quá khủng khiếp. Thì ra, Điền Vân Giác do chính Lệnh Phi gài vào để mê hoặc Ngũ A Ca, ngày ngày thổi gió qua tai Vĩnh Kỳ cũng chỉ vì muốn báo thù cho mẫu thân mình. Mà kẻ thù của ả chính là Như Ý, ả từng bước từng bước trở thành người bên cạnh Vĩnh Kỳ, bắt đầu từng bước tính toán li gián tình mẫu tử giữa Như Ý và Vĩnh Kỳ. Ả còn hạ độc vào thức ăn của Vĩnh Kỳ, cuối cùng gây ra cái chết cho Vĩnh Kỳ, Vĩnh Kỳ tới khi đó mới biết mình đã phạm sai lầm không thể tha thứ được.

Lúc hấp hối, Vĩnh Kỳ nói với Như Ý: “Con trai bất hiếu, chính bởi vì không đủ tin tưởng Hoàng ngạc nương, nên mới cho rằng Hoàng ngạc nương vì muốn con đẻ mình làm Thái tử mà hãm hại con.” Cũng chính câu nói hai chiều này đã triệt để khiến những suy đoán và đa nghi của Càn Long đối với Như Ý ngày càng trở nên nặng nề hơn, cuối cùng Như Ý vào lãnh cung đau khổ buồn bực đến chết.

Cái chết của Vĩnh Kỳ và Như Ý đối với Hải Lan mà nói là một sự đả kích nghiêm trọng nhất, hơn nữa trước khi Như Ý chết đã giao cho Hải Lan một chiếc khăn tay bên trong có viết chữ “Vệ”, khiến cho Hải Lan hiểu ra rằng kẻ đứng sau tất cả những bức màn này chính là Lệnh Phi. Cho nên Hải Lan đã thề nhất định sẽ báo thù cho Như Ý và con trai mình, giải điên giả dại suốt 10 năm, sống trong cảnh khom lưng khuỵu gối trước người khác.

Cuối cùng cũng thu thập được tội chứng của Vệ Yến Uyển, vạch trần Lệnh Phi trước mặt Càn Long. Kết cục của Vệ Yến Uyển cũng rất thê lương, phải nếm đủ mùi đau khổ trong lãnh cung, hình dáng giống như một bà lão, cuối cùng uống thuốc độc mà chết, đây cũng coi như là báo ứng. Bạn có cảm thấy Vệ Yến Uyển thảm hại không?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất