Phim Ảnh

Hậu công khai hẹn hò và loạt hình 'hơi béo', Kim Bum bất ngờ đẹp trai như thời 'Vườn sao băng'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Mỹ nam Kim Bum "cực" điển trai, tươi cười rạng rỡ cùng người hâm mộ trong buổi họp fan.

Vào tối ngày 23/4, “mỹ nam đẹp hơn hoa” Kim Bum đăng tải lên tài khoản Instagram chính thức của mình loạt hình ảnh của anh tại một buổi họp fan, kèm theo dòng trạng thái: “Tôi luôn biết ơn các bạn vì đã tạo ra những giây phút hạnh phúc, vui vẻ. Cảm ơn rất nhiều”.

Cùng ngày, tài khoản Instagram của công ty quản lý nam diễn viên Vườn Sao Băng cũng đã đăng một số hình ảnh của Kim Bum. Theo đó, họ tiết lộ rằng, vào chiều thứ bảy tuần vừa rồi, buổi họp fan của Kim Bum đã được tổ chức trong không khí ấm cúng, thân mật cùng người hâm mộ.

Trước đó, vào sáng ngày 29/3, làng giải trí Hàn Quốc và người hâm mộ cũng được một phen ngỡ ngàng trước thông tin cặp đôi Kim Bum và Oh Seo Yeon lên tiếng xác nhận đang yêu nhau. Đây là người tình thứ hai của nam ngôi sao sau khi chia tay “Em gái quốc dân” Moon Geun Young vào giữa năm 2014.

Kim Bum và Moon Geun Young.

Oh Yeo Seo - Kim Bum.

Cặp chị em Yeon Seo - Kim Bum được bắt gặp hẹn hò ở một nhà hàng tại Cheongdamdong. Sau khi kết thúc bộ phim Hoa du ký vào đầu tháng Ba, hai ngôi sao trở thành bạn bè, tình cảm của họ vừa mới chớm nở và đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau vì cả hai cảm thấy có nhiều điểm tương đồng trong tính cách.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất