Phim Ảnh

Hậu chia tay Suzy, 'Thần chết' Lee Dong Wook cực điển trai ra mắt trang web cá nhân dành tặng fan

Thanh Long
Chia sẻ

Chưa đầy 3 tuần sau khi chia tay với Suzy, Lee Dong Wook chính thức ra mắt trang web cá nhân.

Vào ngày 19 tháng 7 vừa qua, đại diện công ty quản lý của Lee Dong WookKing Kong Entertainment cho biết: “Trang web www.leedongwook.co.kr/ sẽ có cả bản tiếng Hàn và tiếng Anh cho người hâm mộ quốc tế. Đây sẽ sẽ là cổng thông tin được sử dụng thường xuyên như một kênh truyền thông chính thức của Lee Dong Wook.”

Hình ảnh trên trang web của Lee Dong Wook

Nhân dịp trang web của mình ra mắt, Lee Dong Wook đã quay một video chào mừng người hâm mộ, nam diễn viên chia sẻ: “Xin chào mọi người. Tôi là Lee Dong Wook. Trang web của chúng tôi cuối cùng đã đi vào hoạt động. Chúng tôi đã làm việc trong một thời gian dài và gặp một số khó khăn trong quá trình thực hiện. Tôi muốn xin lỗi vì điều đó và cảm ơn vì các bạn đã kiên nhẫn chờ đợi.”

Hình ảnh Lee Dong Wook trong clip giới thiệu trang web cá nhân.

Nam diễn viên chia sẻ tiếp: “Thành thật mà nói, chúng tôi đã suy nghĩ rất nhiều về trang web này, bao gồm nội dung trên đó và cách chúng tôi quản lý nó. Chúng tôi muốn nghe ý kiến đóng góp của tất cả các bạn về những gì các bạn muốn. Chúng tôi sẽ xem xét cẩn thận từng ý kiến và tôi cũng sẽ cố hết sức để biến những góp ý đó thành sự thật. Tôi đã có được không gian riêng của mình nên tôi cực kỳ hạnh phúc. Đây sẽ là nơi để tôi để lại tin nhắn cũng như cập nhật những tin tức mới nhất từ tôi và công ty quản lý của tôi“.

Kể từ khi chia tay Suzy, Lee Dong Wook dường như tập trung nhiều cho sự nghiệp hơn, anh đang rất bận rộn với việc quay phim cho bộ phim sắp ra mắt của JTBC mang tên Life.

“Life” Poster

Là một bộ phim y khoa được lấy bối cảnh tại bệnh viện trường đại học, nơi diễn ra những khác biệt trong điều trị và cứu chữa cho các bệnh nhân. Trong khi Ye Jin Woo (Lee Dong Wook) là người luôn đặt sức khỏe và tính mạng của người bệnh lên hàng đầu thì Goo Seung Hyo (Cho Seung Woo) lại là người coi trọng tiền bạc và quyền lực hơn tất cả.

“Life” Teaser

Life dự kiến lên sóng vào lúc 23:00 thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần trên kênh jTBC, bắt đầu từ ngày 23/07/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất