Phim Ảnh

'Harry Potter mới' bị chỉ trích vì cố gắng 'Mỹ hóa'

Chia sẻ

Phim tiền truyện của Harry Potter đã vướng phải những phản ứng tiêu cực từ khán giả ngay khi còn chưa ra mắt.

Fantastic-Beasts-dragon

Tác phẩm chuyển thể từ cuốn sách mang tên Fantastic Beasts and Where to Find Them của nữ văn sĩ J.K. Rowling vừa vấp phải sự phản đối của các fan khi cố gắng thay đổi thuật ngữ gốc “Muggle” (Máu bùn) thành “No-Maj”. Nỗ lực của đoàn phim nhằm tạo ra một từ lóng mới để ám chỉ những người không thể sử dụng phép thuật, trong một thế giới phù thuỷ “Mỹ hoá”, dường như chưa đủ thuyết phục. “No-Maj” trông giống như một phiên bản nghèo nàn của “No-Magic”, một điều mà những người hâm mộ Harry Potter thừa sức hiểu rõ.

Bộ phim mới sẽ tường thuật lại chuyến phiêu lưu đến New York vào năm 1926 của nhà sinh vật học huyền bí Newt Scamander cùng hành trình khám phá, ghi chép và đúc kết những tư liệu cho cuốn sách giáo khoa mà ngày nay trường Hogwarts dùng để giảng dạy.

Screen Shot 2015-11-05 at 11.17.20 AM

Phản ứng gay gắt của người hâm mộ khi biết đến thông tin này.

Tạm bỏ qua những tin không vui, người hâm mộ trung thành của bộ ba phép thuật đang rất tò mò về nội dung của bom tấn này. Những nhân vật trong câu chuyện là ai? Liệu Fantastic Beasts có thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của series huyền thoại Harry Potter? Còn những sinh vật huyền bí nào đang chờ đón họ? Thế giới phù thuỷ ở nước Mỹ trông sẽ ra sao? Có quá nhiều câu hỏi đang được để ngỏ.

Trong lúc chờ đợi những thông tin mới, hãy cùng xem lại những cảnh quay vừa được hé lộ của nam tài tử người Anh từng đoạt giải Oscar - Eddie Redmayne khi hoá thân thành Newt Scamander, bên dàn diễn viên trẻ Katherine Waterston (vai Porpentina “Tina” Goldstein), Alison Sudol (vai Queenie Goldstein) và Dan Fogler (vai Jacob Kowalski).

1

Không khí bí ẩn đầy hứa hẹn của bộ phim.

2

3

Với những góc quay và đạo cụ từ những năm 20 thế kỷ trước.

4

5

Đoàn phim tất bật bên hậu trường.

6

Duyệt thoại cùng đạo diễn.

7

Giữa một góc phố New York nhộn nhịp.

8

Được sản xuất bởi David Heyman và đạo diễn David Yates, bộ phim sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 18/11/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất