Phim Ảnh

Harley Quinn xác nhận Avengers tồn tại trong Thế giới phim của DC!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Thế giới của Marvel và DC Comics có thể được tách biệt trong phim và truyền hình, nhưng khi nói đến truyện tranh, câu chuyện lại hoàn toàn khác.

Thế giới của MarvelDC Comics có thể được tách biệt trong phim và truyền hình, nhưng khi nói đến truyện tranh, người hâm mộ vẫn biết Iron Man liên quan đến Superman. Và mới đây, độc giả sẽ không bao giờ phải tự hỏi thành viên nào trong Avengers mà Harley Quinn thích thú nhất.

Cụ thể hơn, trong Harley Quinn # 66, khán giả có thể thấy Harley cũng rất yêu thích The Avengers. Sau khi đau lòng về căn bệnh của mẹ mình, Harley quyết định rằng đã đến lúc cô rời khỏi đảo Coney để giải tỏa đầu óc. Khi đó, cô quyết định mang theo nhiều quyển truyện tranh (của riêng mình) cho cuộc hành trình này, người hâm mộ không thể không chú ý đến các logo siêu anh hùng mà cô dùng để trang trí ba lô.

Hình ảnh Batman không gây ngạc nhiên cho bất cứ ai vì Harley Quinn rất yêu quý Batman và điều này đã được xác nhận trong nhiều cốt truyện truyện tranh. Nhưng những gì đáng kể đến chính là logo màu tím nằm bên cạnh. Các bộ phim Avengers có thể đã làm mất đi màu sắc yêu thích của Clint Barton - điều mà chúng tôi hy vọng loạt phim truyền hình Hawkeye sẽ thay đổi - nhưng độc giả truyện tranh biết rằng màu tím là đặc trưng của nhân vật này.

Chúng cũng đã được sử dụng trong quá trình quảng bá cho Hawkeye trong vài năm qua, đảm bảo người hâm mộ sẽ tạo được sự kết nối. Vì vậy, nếu bất cứ ai từng tự hỏi thành viên nào của AvengersHarley Quinn thích nhất, thì bây giờ, đã biết câu trả lời. Iron Man rõ ràng yêu thích Shazam, trong khi ở Vũ trụ của DC, Shazam thể hiện tình yêu của mình với Captain America. Đó là một sự trao đổi tình cảm thân thiện diễn ra cho dù các biên tập viên ở hai bên có chấp thuận hay không.

Người hâm mộ có thể tranh luận ai giàu hơn: Người sắt hay Người dơi? Nhưng hãy để Harley dạy cho bài học thực sự: ngay cả những anh hùng cũng không thể không tận hưởng ngôi sao của nhau.

Trailer “Birds Of Prey”.

Harley Quinn sẽ tham gia vào Birds of Prey - một bộ phim siêu anh hùng sắp tới của DC Comics. Bộ phim là tác phẩm thứ tám của Vũ trụ DC do Cathy Yan đạo diễn, dựa trên kịch bản của Christina Hodson.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất