Phim Ảnh

Hari Won và dàn diễn viên phim 'Thiên Ý' tổ chức fan meeting lớn nhất sự nghiệp từ trước đến nay

Tiến Đạt
Chia sẻ

Mới đây, Hari Won cùng ekip đã quyết định tổ chức một buổi fan meeting như một lời cảm ơn dành cho khán giả vào ngày 2/12 tới.

Web drama Thiên Ý hiện đã lên sóng được mới 5 tập nhưng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả yêu mến bởi thể loại xuyên không kể về câu chuyện tình nhiều kiếp giữa cặp đôi diễn viên chính là Hari Won và Tuấn Trần.

Tập 5 phim Thiên Ý

Đây là buổi offline fan lớn nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp của Hari Won. Bên cạnh việc tạo điều kiện cho các fan có cơ hội giao lưu cùng thần tượng, “bà xã” danh hài Trấn Thành cũng đầu tư kinh phí lớn để tổ chức một sự kiện quy, hoành tráng nhất, hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả với nội dung kịch bản mới lạ, thu hút, khác với nhiều buổi fan meeting được diễn ra từ trước đến nay.

Fan meeting sẽ hội tụ đông đủ dàn diễn viên chính trong Thiên Ý là Hari Won cùng Tuấn Trần, BB Trần và Phương Lan. Ngoài những giao lưu, chia sẻ thú vị, họ cũng sẽ chuẩn bị nhiều món ăn ngon sẽ được bày biện đẹp mắt ngay trên sân khấu để giúp buổi off fan thêm phong phú và gây hứng thú cho những ai sẽ đến. Bên cạnh đó còn là những gameshow thú vị, ký tặng poster và chụp hình thân mật cùng các fan.

Điểm đặc biệt nhất của buổi họp fan là Hari sẽ lần đầu tiên giới thiệu đến khán giả ca khúc mới toanh, hứa hẹn gây bão trên mạng xã hội trong thời gian tới. Đồng thời, cô cũng tiết lộ đã đầu tư một số tiền khá lớn cho phần sân khấu, âm thanh, ánh sáng một cách chuyên nghiệp nhất.

Hari Won chia sẻ, đây không chỉ là một fan meeting bình thường, mà cô muốn đây sẽ là một mini liveshow chào sân cho các fan yêu mến mình suốt chặng đường vừa qua.

Sự kiện này cũng đánh dấu thành công bước đầu của Hari Won khi lần đầu tiên thực hiện một dự án phim ảnh với vai trò nhà sản xuất, đầu tư và đồng thời còn là diễn viên chính. Chính vì vậy, hiện tại, Hari Won đang cùng ekip chuẩn dốc hết tâm sức chuẩn bị cho buổi fan meeting sắp tới được diễn ra thành công tốt đẹp hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất