Phim Ảnh

Hari Won livestream thừa nhận mình là bình phong của BB Trần và Tuấn Trần trong phim 'Thiên Ý'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nữ ca sĩ còn cho biết, mình đầu tư sản xuất phim "Thiên Ý" nhưng "người sướng" là Tuấn Trần và BB Trần.

Thiên Ý là dự án web-drama do Hari Won đầu tư sản xuất và đảm nhận vai nữ chính. Bộ phim lấy đề tài xuyên không về chuyện tình của Thiên An (Tuấn Trần) và Lạc Quân (Hari Won). Biến cố xảy ra, cả hai rơi vào vòng xoáy thời gian và lạc mất nhau. Nhờ sự giúp đỡ của một người phụ nữ bí ẩn (Vũ Hà), Thiên An được cứu nhưng không tìm thấy Lạc Quân. Anh đã xin người phụ nữ kia đưa anh đến thời đại mà ý trung nhân của mình đã bị đưa đến, và đó là năm 2017. Tại đây, anh gặp lại Lạc Quân nhưng hình hài hậu kiếp: nữ ca sĩ Thiên Ý. Những câu chuyện hài hước đã diễn ra khi Thiên An luôn khẳng định Thiên Ý chính là người yêu của mình.

Sau 2 tập đầu lên sóng, Thiên Ý đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Trưa ngày 15/11, SAOStar đã có buổi giao lưu livestream trực tuyến cùng Hari Won, Tuấn Trần và đạo diễn Huy Trần. Trong buổi trò chuyện đầy thân mật này, 2 diễn viên chính cùng đạo diễn đã chia sẻ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị xoay quanh quá trình làm phim.

Hari Won, Tuấn Trần và đạo diễn Huy Trần.

Nhà sản xuất Hari Won gây bất ngờ khi tiết lộ mình chưa bao giờ có ý định làm phim, thế nhưng chị bạn thân - cũng là quản lý của nữ ca sĩ - đã gợi ý cho giọng ca người Hàn về kế hoạch làm web-drama. Theo đó, chị quản lý phân tích, nếu như thực hiện 2 MV thì với kinh phí đó, Hari Won có thể sản xuất web-drama, vừa có phim để đóng, vừa có nhiều ý tưởng để khai thác mà còn có thể trích cảnh để làm MV.

Khi đó, bà xã của Trấn Thành thấy hợp lý nên bắt tay vào làm, ai ngờ… “tiền chi phí tăng lên gấp rất rất nhiều lần” khiến cô cảm thấy đang khá khó khăn trong kinh phí, vì phim vẫn cứ thế mà phát sinh. Dẫu vậy, nữ ca sĩ cho rằng, nhờ làm phim mà mình đã gặp được đạo diễn tài năng Huy Trần cùng nam chính đẹp trai Tuấn Trần, nên đó cũng là cái duyên của cả 3.

Hari Won vui vẻ chia sẻ.

Về chủ đề xuyên không, Hari Won chia sẻ đó là chủ đề mà mình rất thích khi xem các phim truyền hình, chính vì thế, ngay khi quyết định làm phim, cô đã chọn đề tài này để biên kịch viết. Trong kịch bản, nữ ca sĩ đã đưa vào nhiều tình tiết có thật của mình ở ngoài và không ngại thú nhận bản thân đã từng rất… mê trai như nhân vật Thiên Ý trong phim.

Hari Won giải thích nguyên nhân cho Tuấn Trần vì anh mang đến cho cô cảm giác được là một người con gái thực sự, mỏng manh, yếu đuối. Bởi lẽ “Hari đã cao rồi, khi mang giày cao gót vào thì càng cao thêm nên chọn bạn nam rất khó. Tuấn Trần thì khác, đứng cạnh cậu ấy thì Hari thấy mình nhỏ bé, không có cảm giác là… “mẹ con” hay “chị em” như đóng với nhiều nam diễn viên khác” (cười to).

Tuấn Trần.

Còn với Tuấn Trần, ấn tượng lớn nhất của nam chính phim Thiên Ý đối với bạn diễn Hari Won chính là… ham ăn. Anh “vạch trần” tính cách của bạn diễn: “Hari có tính rất tốt về ăn uống, nếu không cho ăn thì sẽ… không quay và làm phiền tất cả mọi người”. Ngay sau đó, anh hỏi cô có phản đối gì về ý kiến của mình không thì nữ diễn viên thừa nhận “sáng nay đã ăn bún bò nên hiện tại đang rất hạnh phúc và vui”.

Về mối quan hệ thân thiết với nam chính Tuấn Trần, Hari Won khẳng định mình chỉ là… bình phong của anh với BB Trần. “Hari còn không được là nữ phụ đam mỹ, mà chỉ là bối cảnh, là bình phong của 2 người họ thôi”. Tuấn Trần có vẻ ngại ngùng trước “sự thật” này nên đã cầu cứu đạo diễn Huy Trần. Đạo diễn phim Thiên Ý cho biết: “Phim nào cũng có biến thiên trong quá trình quay, thoạt đầu kịch bản Thiên Ý không có yếu tố đam mỹ, nhưng khi quay thì Tuấn và BB có một chút thân thiết nên đã thay đổi. Vì BB chỉ nói chuyện với Tuấn nên đoàn phim đã thay đổi cho nhịp phim đi theo hướng tình cảm khác so với ban đầu”.

Đạo diễn Huy Trần “tố cáo” mối quan hệ của Tuấn Trần và BB Trần.

Ngay khi ấy, Tuấn Trần phản bác chỉ là “bạn bè thân thiết trong phim”, còn Hari nhất quyết khẳng định: “Trong phim thân thiết còn ngoài đời thân thiết hơn”. Cô còn nói thêm rằng, “lần này Hari chi tiền không phải cho mình sướng mà là cho nhân vật khác sướng, nói vậy là các bạn hiểu rồi”. Giọng ca Anh cứ đi đi tỏ vẻ buồn rầu khi khai thật, “từ xưa đến giờ, phim nào mà Hari đóng thì Hari cũng chỉ là bức bình phong, lần này cũng không khác gì”.

Hari Won thích thú với việc mình là… bình phong.

Khi được hỏi về lý do không mời Trấn Thành vào vai nam chính của phim, Hari Won nhanh chóng có câu trả lời: “Vì catse của anh ấy cao. Nếu anh Trấn Thành đóng phim của Hari, Hari phải trả tiền cho anh ấy, lại còn là rất nhiều tiền. Khi đó, anh ý phải bỏ những chương trình khác để tập trung đóng phim, như vậy số tiền thực tế mất đi sẽ khủng khiếp lắm. Ít nhất khi anh ấy kiếm được tiền thì cũng vào túi mình”. Cô cũng thật tình cho biết, nếu phim điện ảnh nào mời cả 2 người thì sẽ tham gia, còn hiện nay cô đang tự bỏ tiền túi ra nên không hợp lý, và khẳng định mình tính toán rất kỹ. “Đơn giản là vì tiền thôi”.

Xuyên suốt buổi livestream, Hari Won, Tuấn Trần và đạo diễn Huy Trần đã thể hiện sự ăn ý với nhau trong việc tung hứng và trêu chọc, nói xấu nhau. Đây là thành quả của 14 ngày quay miệt mài và hơn 1 tháng làm hậu kỳ cùng nhau. Tuy vậy, khi được hỏi về ý tưởng phần 2 thì mọi người cho biết, dù rất thích làm việc cùng nhau, nhưng sẽ là một bộ phim khác thú vị hơn chứ không phải phần 2.

Ekip cũng tiếp lộ, sắp tới trong tập 3 của Thiên Ý sẽ có thêm nhiều “hint” giữa Tuấn Trần và Huy Trần. Phim phát sóng trên Youtube vào thứ 3 và thứ 7 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất