Phim Ảnh

'Happy Family': Khi gia đình là tất cả và không có gì thay thế được

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Phim hoạt hình "Happy Family" mang đến câu chuyện đầy ý nghĩa về gia đình nhưng được kể bằng góc nhìn và chất liệu mới mẻ.

Happy Family (Tên tiếng Việt: Gia đình là tất cả) kể rằng Wishbone là một gia đình không mấy được hạnh phúc, mỗi thành viên đang gặp phải những vấn đề rắc rối khác nhau: Mẹ Emma đang chìm sâu trong cảnh nợ nần với một hiệu sách mới mở, Bố Frank luôn trong tình trạng quá tải công việc, cô con gái ở độ tuổi vị thành niên Fay thì đang lúng túng với những rung động đầu đời, còn Max - cậu em trai thông minh của Fay - thì lại thường xuyên bị các bạn học ở trường bắt nạt.

Trailer phim Happy Family.

Và rồi một ngày, tất cả mọi thứ đã thay đổi. Với tham vọng muốn giành được Emma, bá tước Dracula đã bắt mụ phù thủy Baba Yaya biến thành ma cà rồng. Nhưng chỉ có điều…hơi quá tay, không chỉ biến Emma thành ma cà rồng, mụ phù thủy còn khiến cả gia đình Wishbone phải chịu chung lời nguyền quái ác này. Emma biến thành ma cà rồng, Frank biến thành Frankenstein, Fay biến thành xác ướp Ai cập, và Max giờ đây trở thành một người sói khôn ranh và quyền lực.

Bộ phim nhận được số điểm khá cao từ IMDb với 7,6/10.

Ngoài ra, phim còn sở hữu loạt các nhân vật dễ thương và gây ấn tượng:

Bá tước Dracula 

Ác quỷ Dracula luôn cảm thấy cô độc khi phải sống trong lâu đài rộng lớn ở Transylvania, dù rằng gã đang sống chung với tận 3 chú dơi đáng yêu. Kể cả vị quản gia mẫn cán Renfield cũng không thể làm tâm trạng của hắn trở nên tốt hơn. Và rồi một ngày, chiếc điện thoại của gã bỗng dưng đổ chuông sau nhiều năm im hơi lặng tiếng. gã đã ngay lập tức phải lòng người phụ nữ tên Emma. Hắn đã tuyên bố tình yêu bất tận của mình dành cho Emma và giờ đây, không gì có thể cản nổi hắn biến Emma thành sở hữu của riêng mình mãi mãi. Hắn muốn giành được Emma nguyên vẹn, cả thể xác lẫn trái tim.

Mẹ Emma quyền lực

Gây chú ý nhất tất nhiên vẫn là mẹ Emma - nhân vật chính của bộ phim. Là chủ hiệu sách đang kinh doanh thua lỗ lại gặp rắc rối với những vấn đề gia đình, Emma đã rất buồn, và cô đã cố gắng thuyết phục cả gia đình cùng tham gia một sự kiện nào đó cùng nhau - một lễ hội hoá trang thành ma quỷ. Nhưng mọi thứ đã diễn ra không như kế hoạh và Emma đã biến thành ma cà rồng.

Bố Frank hiền hậu

Là nhân viên nhà băng, bị bóc lột sức lao động một cách tàn nhẫn bởi cấp trên của mình, lúc nào cũng ngập đầu ngập cổ trong công việc, luôn trong tình trạng quá tải, chính là những từ để miêu tả về bố Frank. Sự quá tay của phù thủy Baba Yaga đã biến Frank thành Frankenstein sở hữu sức mạnh chưa bao giờ có. Nhưng vấn đề là làm thế nào Frank có thể kiểm soát và sử dụng nó một cách hiệu quả?

Cô gái Fay tinh nghịch

Fay là cô con gái của gia đình Wishbone. Ở độ tuổi vị thành niên, Fay đang lúng túng với những rung động đầu đời. Trên đường tới dự một buổi tiệc hóa trang, Fay đã bị mụ phù thủy biến thành xác ướp Ai Cập. Và cũng chính từ đây, Fay tội nghiệp lại khiến cho cậu bạn mà mình đang hẹn hò phải sợ phát khiếp với dung mạo mới của cô. Tất cả đang lâm vào trạng thái tuyệt vọng…

Cậu bé Max thông thái

Vốn là một thần đồng toán học, Max thường xuyên bị bạn bè bắt nạt chính vì khả năng này của mình. Max là người duy nhất thích thú năng lực người sói của mình - một người sói khôn ranh và quyền lực. Nhờ đó, lần đầu tiên trong cuộc đời Max đã có thể đánh lại tất cả những kẻ chuyên bắt nạt mình ở trường. Nhưng liệu rằng đó có thật sự là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời của Max?

Bộ phim mang đến nhiều bài học giáo dục cho trẻ em, đồng thời cũng giúp người lớn nhận ra những giá trị gia đình mà đôi khi cuộc sống bộn bề đã khiến họ tạm quên mất. Happy Family chính thức khởi chiếu từ 01/09 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất