Phim Ảnh

'Happy Camp': Khương Tử Tân tiếp tục gây ấn tượng mạnh bằng giọng hát ngọt ngào

Vy Linh
Chia sẻ

Happy Camp tuần mới lại đến, ngày 24/11/2018, tập hợp khách mời đa dạng sẽ mang đến một không khí cực kỳ “high” và đầy sức sống.

Khách mời tuần này bao gồm các mỹ nhân như Viên Tuyền- sau 11 năm mới có dịp quay lại Happy Camp để tuyên truyền cho bộ phim mới sắp lên sóng đài Hồ Nam “Khi gió lại lên”. Dương Dung và Khương Tử Tân, hai diễn viên vừa xinh đẹp lại diễn giỏi, hát hay cũng góp mặt trong Happy Camp tuần này.

Các nam khách mời tuần này sẽ có màn ra mắt bất ngờ hơn, khách mời nữ sẽ ngồi, nghe âm thanh của các khách mời nam để đoán xem họ là ai. Sau một hồi “nghe nhạc hiệu đoán chương trình”, các khách mời nam dần dần lộ diện, từng người bước ra soái khí ngất trời: diễn viên Lục Nghị, diễn viên Kinh Siêu, Tiểu nam thần Quách Tuấn Thần, Ca sĩ Uông Tô Lang.

Chủ đề lần này liên quan đến âm thanh, mỗi vị khách mời sẽ có dịp để thể hiện tài năng của mình thông qua giọng nói, người hát, người đọc thơ, người đọc thoại, mỗi người một vẻ, tài năng không thể phủ nhận.

Khương Tử Tân vì quay phim cổ trang nhiều, rất có hứng thú với đàn cổ tranh nên quyết tâm lên núi học đàn. Sau đó, cùng với việc kết hợp đàn cổ tranh và bài hát Mịt Mù Nỗi Nhớ, Khương Tử Tân thông qua giọng hát của mình đã đưa khán giả trở về một miền ký ức phim kiếm hiệp đầy hùng tráng nhưng cũng đầy bi thương.

Clip trình diễn.

Uông Tô Lang là một ca sĩ nên cũng có độ nhạy bén và mẫn cảm về âm thanh nhất định. Để trải nghiệm và đưa những âm thanh sống động và chân thật vào bài hát của mình, Uông Tô Lang đã tới tìm một kỹ thuật viên âm thanh, cùng người này rong ruổi hết một ngày để thu âm những loại âm thanh đa dạng và đặc thù nhất đưa vào ca khúc của mình.

Sau khi tự trai nghiệm những đặc sắc đa dạng của các loại âm thanh, khách mời và MC chương trình cùng nhau tham gia một trò chơi vận động miêu tả âm thanh rất hài hước.

Mỗi người sẽ đứng trước một tấm màn, bị khống chế và quấy rối bởi những cánh tay bên trong, nhìn từ trước mặt sau đó miêu tả để những người khác đóa xem đó là âm thanh gì.

Nói đến âm thanh, nếu bỏ qua mặt ngôn ngữ tiếng Trung thì quả là thiếu sót. Thật ra ngôn ngữ nào cũng thế, âm thanh được tạo ra từ con chữ vô cùng đa dạng và phong phú. Đối với người Trung Quốc còn khó hơn nhiều lần do đặc thù địa lý, dân số và dân tộc, mỗi từ có thể đọc khác nhau, mỗi âm cũng có thể có nhiều cách viết.

Đề thi lần này là điền vào chỗ trống, 4 người sẽ tham gia viết chữ để người còn lại đoán xem đó là chữ gì. Chỉ có một chữ đúng để có thể điền vào tất cả những chỗ còn trống trong phần miêu tả của 4 người còn lại. Đội xanh của thầy Hà tham gia trước. Khởi đầu có chút khó khăn nhưng càng về sau càng thuận lợi. Tuy vậy cuối cùng đội xanh của thầy Hà vì không kịp thời gian đã lĩnh trọn cú ngã đầy lông lá.

Tiếp theo là đội đỏ của Tạ Na tham gia thi đấu. Lục Nghị quả là thông minh, xuất chúng, đoán chữ vừa nhanh vừa chuẩn. Cuối cùng, trước khi đồng đội ngã, Lục Nghị cũng thành công đoán được 7 từ chính xác.

Happy Camp tuần này kết thúc hoàn mỹ, người người vui vẻ, tuần tiếp theo, mọi người sẽ cùng chờ đợi sự xuất hiện của các khách mời xinh đẹp, thông minh, vui tính: Trần Nghiên Hy, Hàn Tuyết, Quan Hồng, Từ Hải Kiều, Trương Nhược Quân.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất