Phim Ảnh

‘Hạo Lan truyện' nâng tầm Ngô Cẩn Ngô hay chỉ để chiều chuộng khán giả 'Diên Hi công lược'?

Như Hồ
Chia sẻ

Sau sự thành công của "Diên Hi công lược" liệu rằng Vu Chính sẽ tiếp tục lăng xê Ngô Cẩn Ngôn lên tầm cao mới hay sử dụng phương thức cũ để chiều lòng khán giả của "Diên Hi công lược" trong bộ phim truyền hình cổ trang "Hạo Lan truyện" sắp tới đây?

Hạo Lan truyện (皓镧传) - bộ phim mới với vai trò tổng giám chế của Vu Chính với sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn NgônNhiếp ViễnMao Tử Tuấn… Đây là bộ phim truyền hình kể về thời kì chiến quốc, thời kỳ giao tranh hai nước của Tần - Triệu đến việc Tần Vương trừ khử thừa tướng Lã Bất Vi và bè phái của Trường Tín Hầu để nắm quyền đầy đủ cai trị như một vị vua của nước Tần.

Trong Hạo Lan truyện, Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận vai diễn Lý Hạo Lan con gái của Ngự sử Lý Hách vì bị mẹ kế hãm hại mà lầm vào cảnh nhà tan cửa nát, thân bại danh liệt, thậm chí bị bán đi được Lã Bất Vu mua bề, sau đó tìm cách đem Hạo Lan dâng cho Tần vương Tôn Di Nhân đang làm con tin ở Triệu Quốc. Lý, Lã hai người từng bước vào Triệu cung, nhờ vào sự thông minh, cao trí của mình mà từng bước thoát khỏi những mưu kế, hóa giải công chúa Nhà vì ái mộ Dị Nhân mà hãm hại cả hai, nhận được sự ưu ái của Triệu vương.

Với Diên Hi công lược, nhân vật Ngụy Anh Lạc của Ngô Cẩn Ngôn được xây dựng như một “siêu nhân” chính hiệu khi có thể san bằng tất cả những ai cản đường mình dù ban đầu chỉ là một cung nữ thấp cổ bé họng, thậm chí đến cả Hoàng đế Càn Long cũng năm lần bảy lượt bị chơi khăm. Mặc dù lăng xê nữ chính quá đà nhưng không thể phủ nhận cặp đôi Hoàng đế Càn Long và Lệnh phi Ngụy Anh Lạc hiện vẫn đang nhận được nhiều sự yêu thương, quý mến của khán giả. Đến với Hạo Lan truyện lần này ngoài Nhiếp Viễn và Ngô Cẩn Ngôn ra một số diễn viên khác bao gồm những cái tên như Đàm Trác, Vương Mậu Lôi, Hồng Nghiêu… cũng được triệu tập vào trong phim.

Liệu rằng đây có phải là tác phẩm tiếp theo mà Vu Chính sử dụng để nâng tầm Ngô Cẩn Ngôn hay chỉ chiều để chuộng khán giả Diên Hi công lược? Câu trả lời sẽ có vào ngày 15 tháng 11 sắp tới đây. Hãy cùng SAOstar chú ý đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất