Phim Ảnh

‘Hạo Lan Truyện’, ‘Đông Cung’ lần lượt hủy lịch phát sóng khiến nhiều tiểu hoa lo lắng, Triệu Lệ Dĩnh quả thực quá lợi hại

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Nói Triệu Lệ Dĩnh là “Nữ vương rating” trong giới giải trí Hoa Ngữ, e rằng không có ai dám phản bác điều này?

Triệu Lệ Dĩnh (赵丽颖) gần một năm không có phim mới lên sóng, nhưng lưu lượng và nhân khí của nữ diễn viên khiến nhiều tiểu hoa cảm thấy sợ hãi. Đặc biệt sau việc công khai kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong trong năm nay chỉ trong giây phút đã khiến weibo trở thành “tàn phế”. Có thể nói độ nổi tiếng của Triệu Lệ Dĩnh vô cùng cao.

Quan trọng hơn nữa, đó là sau khi quay xong Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm (Minh Lan Truyện) thì Triệu Lệ Dĩnh tạm dừng sự nghiệp để nghỉ ngơi, nhưng không ngờ độ hot của cô vẫn không ngừng tăng. Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn là đối tượng theo đuổi của giới truyền thông. Nữ diễn viên vừa có nhan sắc xinh đẹp, lại có kỹ thuật diễn xuất vô cùng tốt, đây cũng là điều khiến người khác vừa cảm thấy đố kỵ lại vừa sợ hãi. Tuy nhiên, “nữ thần” mặt bánh bao Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn đáng yêu như ban đầu.

Fan của Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn biết rằng, bộ phim mới đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh trong năm nay là Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光) đã kết thúc. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh và Kim Hạn kết duyên thành cặp đôi vô cùng ngọt ngào, tuy nhiên bộ phim này được phát sóng cùng lúc trên 2 kênh, cho nên rất ít khi rating xếp hạng thứ 1, nhưng đây cũng là một bộ phim khá hot và được công chúng đặc biệt quan tâm.

Cùng lên sóng với Thời gian tươi đẹp của anh và emSổ tay bảo mẫu của tôi (我的保姆手册) của Trịnh Sảng. Nhưng Sổ tay bảo mẫu của tôi khi vừa lên sóng còn có một chút thông tin, sau đó thì bị “bắn” đi không để lại dấu vết. Khán giả cho rằng bộ phim này ngoài sự xinh đẹp của Trịnh Sảng thì còn lại không có điểm nào đáng xem. Có lẽ Trịnh Sảng đã sâu sắc trải nghiệm “hậu quả” khi đụng phải phim của Triệu Lệ Dĩnh.

Khán giả đều biết, sở trường của Triệu Lệ Dĩnh không phải ở phim hiện đại, mà ở phim cổ trang. Cô đã được mệnh danh là “Nữ vương rating phim cổ trang”, cho nên khi Minh Lan Truyện chuẩn bị ra mắt khán giả, e rằng những bộ phim mới khác cũng bị giảm lợi nhuận, bởi không ai có thể tưởng tượng được độ hot của Triệu Lệ Dĩnh cao như thế nào.

Chẳng hạn như Hạo Lan Truyện (皓镧传) của Ngô Cẩn Ngôn sớm đã ấn định thời gian lên sóng vào 15 tháng 11, nhưng khi gần đến ngày phát sóng lại tuyên bố lùi lịch phát sóng chỉ vì “vấp” phải Thời gian tươi đẹp của anh và em. Từ đó đến nay cũng đã 1 tháng nhưng vẫn chưa có thông tin về lịch phát sóng của Hạo Lan Truyện. Có lẽ bất kể bộ phim nào gặp phim mới của Triệu Lệ Dĩnh đều khó mà vượt qua “kiếp nạn”.

Minh Lan Truyện là bộ phim kể về cô gái Thịnh Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh) từ nhỏ không được yêu thương chiều chuộng, nhưng cuối cùng lại trở thành người có ảnh hưởng lớn nhất của gia tộc, có thể nói là một cô gái vô cùng mạnh mẽ kiên cường, thông minh lanh lợi. Hơn nữa bộ phim này còn do Chính Ngọ Dương Quang sản xuất, với sự tham gia của Nữ vương rating Triệu Lệ Dĩnh, cho nên khán giả cho rằng bộ phim này nhất định sẽ nổi tiếng.

Nam chính Minh Lan Truyện do Phùng Thiệu Phong đảm nhận, đây là bộ phim đầu tiên sau khi cặp đôi tuyên bố kết hôn, cho nên chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Hiện tại gần như khắp mạng internet đều chờ đợi Minh Lan Truyện lên sóng. Ngoài ra, Minh Lan Truyện còn có sự góp mặt của nam diễn viên “bạo hồng” trong năm nay - Chu Nhất Long, cho nên khán giả lại càng thêm nóng lòng chờ đợi ngày bộ phim ra mắt.

Minh Lan Truyện còn chưa lên sóng, nhưng vài ngày trở lại đây, bộ phim Đông Cung (东宫) cũng đã hủy lịch phát sóng, điều này khiến một số thành viên VIP nạp sẵn tiền chờ đợi Đông Cung cảm thấy vô cùng đau khổ. Tuy nhiên có khán giả cho rằng, có thể Đông Cung lo lắng bộ phim bị “lạnh nhạt” khi vấp phải Minh Lan Truyện cho nên đã hủy lịch phát sóng. Xem ra Triệu Lệ Dĩnh là sự “uy khiếp”rất lớn đối với các bộ phim khác.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất