Phim Ảnh

'Hạo Lan truyện' chưa chiếu nhưng Vu Chính đã tạo chiêu trò: Đưa nam chính trở thành nam phụ trong nháy mắt!

Như Hồ
Chia sẻ

Với việc đột nhiên bị đẩy phiên vị xuống sau Nhiếp Viễn của Mao Tử Tuấn trong "Hạo Lan truyện" (皓镧传) dẫn đến sự bất mãn trong lòng người hâm mộ.

Hạo Lan truyện (皓镧传) - bộ phim mới với vai trò tổng giám chế của Vu Chính với sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn NgônNhiếp ViễnMao Tử Tuấn, Đàm Trác, Ninh Tịnh…là bộ phim truyền hình kể về thời kì chiến quốc, thời kỳ giao tranh hai nước của Tần - Triệu đến việc Tần Vương trừ khử thừa tướng Lã Bất Vi và bè phái của Trường Tín Hầu để nắm quyền đầy đủ cai trị như một vị vua của nước Tần.

Sau sự thành công của Diên Hi công lược cộng thêm với việc sử dụng là đội hình cũ của bộ phim này, Hạo Lan truyện đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả. Và mới đây kênh mạng iQiyi cũng đã thông báo chính thức bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 15 tháng 11 sắp tới đây vào lúc 20h từ thứ năm đến chủ nhật, mỗi ngày hai tập, riêng tài khoản vip có thể xem trước được 8 tập.

Rất nhiều fan hâm mộ của Diên Hi sau khi nhìn thấy lịch chiếu của Hạo Lan truyện đã vô cùng kích động, vui mừng vì họ sớm có thể được gặp lại cặp đôi Càn Long - Lệnh phi. Từ sau Diên Hi công lược, Nhiếp Viễn và Ngô Cẩn Ngôn đã mang đến cho khán giả phản ứng hóa học rất tốt, vì vậy đến với Hạo Lan truyện lần này, cả hai lại viết thêm câu chuyện tiếp tục tình duyên kiếp trước, gặp nhau trong thời chiến quốc loạn lạc.

Thực ra, khi Hạo Lan truyện đang trong quá trình khai máy, khởi quay sau nhưng lại đóng máy trước Diên Hi, những diễn viên của Diên Hi công lược sau khi đóng máy phim đã lập tức “bay” qua Hạo Lan truyện. Với việc Diên Hi thành công to lớn, rất có khả năng Hạo Lan truyện cũng sẽ nổi tiếng, nối gót theo sau. Nữ chính Ngô Cẩn Ngôn cũng nhờ bộ phim này mà có những bước đi vững chắc trong ngành giải trí.

Ngày hôm qua, kênh iQiyi cũng đã tung ra trailer và những hình ảnh chính thức của đoàn phim Hạo Lan truyện, có thể nhìn thấy đa phần đều là những hình ảnh của Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn, cũng bởi vì Diên Hi mà cặp đôi này sở hữu lượng người hâm mộ khá lớn. Với việc tiếp tục nên duyên trong bộ phim lần này cũng làm người hâm mộ vui lòng. Nhưng vấn đề xảy ra ở đây, nam chính được định ban đầu vốn không phải là Nhiếp Viễn, mà lại là Mao Tử Tuấn.

Những trọng điểm trong phần tuyên truyền đều tập trung lên người của Nhiếp Viễn và Ngô Cẩn Ngôn, thậm chí đến cả tấm hình tuyên truyền đầu tiên cũng là của cặp đôi này, biến Mao Tử Tuấn bỗng nhiên trở thành “người vô hình”. Rất nhiều khán giả không theo dõi từ đầu cũng cho rằng nam chính chính là Nhiếp Viễn.

Cũng chính điều này đã làm fan hâm mộ của Mao Tử Tuấn cảm thấy không hài lòng, liền quay qua xâu xé đoàn phim Hạo Lan truyện, họ cho rằng weibo chính thức của Hạo Lan truyện đột nhiên làm mơ hồ đi nam chính, đồng thời với việc điều chỉnh đi phiên vị là hành vi không tôn trọng kịch bản cũng như không hề tôn trọng diễn viên.

Ngay sau khi bị fan hâm mộ của Mao Tử Tuấn xâu xé, weibo chính thức của Hạo Lan truyện đã đăng lên một vài tấm ảnh biểu cảm của Mao Tử Tuấn như một hình thức để an ủi người hâm mộ. Đối với việc tranh chấp phiên vị này trong những tác phẩm truyền hình, điện ảnh rất thường xuyên xảy ra. Trước đây trong bản điện ảnh của bộ phim Đạo mộ bút ký cũng đã xảy ra tranh luận phiên vị tương tự giữa Lộc Hàm Tỉnh Bách Nhiên dẫn đến hai bên có một trận khẩu chiến vô cùng quyết liệt, đến nay của hai diễn viên này cũng chưa hợp tác lại cùng nhau.

Đối với việc đoàn phim Hạo Lan truyện đột nhiên điều chỉnh phiên vị rất nhiều cư dân mạng bày tỏ: “Ngành giải trí vốn dĩ là rất tàn khốc, hình thức này thực tại đã xảy ra quá nhiều rồi! Với thời đại lưu lượng như thế này, ai nổi tiếng, ai có lưu lượng chắc chắc sẽ có thể giành lợi thế về mình, hình thức tuyên truyền này của Hạo Lan truyện chẳng qua cũng là hành vi sao tác thường gặp trong phim truyền hình, điện ảnh. Nhưng người hâm mộ của Mao Tử Tuấn tức giận cũng là bình thường. Phim thật sự được công chiếu, nói không chừng Mao Tử Tuấn thật sự bị đẩy xuống sau Nhiếp Viễn”….

Bạn nghĩ sao về việc làm này của đoàn đội Hạo Lan truyện?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất