Phim Ảnh

Vương Tuấn Khải được khen ngợi khi ghi hình đài CCTV vì hành động này

Âu Vì
Chia sẻ

Chỉ là một hành động nhỏ nhưng vô cùng tinh tế và mang lại cảm giác ấm áp của Vương Tuấn Khải đã nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng Trung Quốc

Nam ca sĩ diễn viên Vương Tuấn Khải - thành viên nhóm TFBOYS vừa qua đã được cư dân mạng hết lời khen ngợi vì một hành động trong buổi ghi hình chương trình của đài CCTV.

Nói đến Vương Tuấn Khải, chúng ta biết đến cậu là một trong những lưu lượng hot nhất ở hiện tại, rất nhiều khán giả quen thuộc và yêu mến. Nam ca sỹ trẻ là đội trưởng của nhóm nhạc thiếu niên TFBoys, nhóm đã ra mắt được 6 năm, từ những cậu bé nay cả ba thành viên đều trưởng thành và trở thành những thanh niên ưu tú, đại diện cho thế hệ trẻ của Trung Quốc.

Vương Tuấn Khải

Nhóm TFBoys

Mới đây, Vương Tuấn Khải rất vinh dự khi đảm nhận vai trò người dẫn dắt chương trình (MC) của Đêm Hội Ngũ Tứ của đài Trung Ương CCTV. Điều quan trọng ở đây cần được nói đến chính là công việc này không phải bất kỳ một người nghệ sỹ nào cũng có thể đảm đương hay được CCTV giao phó như thế này, chưa kể đến Vương Tuấn Khải sẽ “sát cánh” bên cạnh những MC nổi tiếng, và có chuyên môn cao nhất như Lý Tư Tư, Nhậm Lỗ Dự, Ni Cách Mãi Đề. Qua đây có thể thấy được đài truyền hình Trung Ương đánh giá Vương Tuấn Khải ưu tú và xuất sắc đến nhường nào!

Xem thêm: Thành viên nào của TFBOYS phù hợp với cụm từ miêu tả vẻ ngoài: Lạnh lùng, ấm áp và đáng yêu?

Chỉ là một hành động nhỏ nhưng vô cùng tinh tế và mang lại cảm giác ấm áp của Vương Tuấn Khải đã nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng Trung Quốc

Vương Tuấn Khải sẽ “sát cánh” bên cạnh những MC nổi tiếng, và có chuyên môn cao nhất như Lý Tư Tư, Nhậm Lỗ Dự, Ni Cách Mãi Đề.

Qua đây có thể thấy được đài truyền hình Trung Ương đánh giá Vương Tuấn Khải ưu tú và xuất sắc đến nhường nào!

Đêm hội này sẽ phát sóng vào ngày 04/05 thế nhưng vào đêm qua (02/05) đã bắt đầu ghi hình chương trình của CCTV. Những hình ảnh được lan truyền trên mạng cho thấy Vương Tuấn Khải đang chăm chú xem bản thảo phía sau sân khấu, nét mặt vô cùng nghiêm túc và chuyên tâm đối với việc mình đảm nhận. Ngoài ra, sau khi buổi ghi hình kết thúc, Vương Tuấn Khải bước xuống bậc thang, nhưng rồi quay lại lấy tay làm giá đỡ cho nữ MC Lý Tư Tư có thể bước xuống dễ dàng và an toàn hơn vì cô đang mang guốc cao gót. Với hành động nhỏ này của nam ca sỹ đã nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng.

Sau khi buổi ghi hình kết thúc, Vương Tuấn Khải bước xuống bậc thang, nhưng rồi quay lại lấy tay làm giá đỡ cho nữ MC Lý Tư Tư có thể bước xuống dễ dàng và an toàn hơn

Video quay lại cảnh Vương Tuấn Khải giúp đỡ Lý Tư Tư

Vương Tuấn Khải năm nay mới 19 tuổi, từ những chi tiết, hành động nhỏ nhưng hết sức tinh tế này cũng đủ chứng minh cậu là một thanh niên ấm áp như thế nào. Trước đó, Vương Tuấn Khải chụp cùng với một trong những thần tượng, nghệ sỹ mà mình yêu mến từ khi còn nhỏ là Dương Mịch, thái độ và cử chỉ của cậu vô cùng lễ phép và lịch sự, không hổ danh là tấm gương, hình mẫu cho thanh niên thế hệ trẻ.

Những tác phẩm truyền hình mà Vương Tuấn Khải tham gia cũng nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng, đặc biệt là bộ phim do cậu đảm nhận vai chính - Thiên khanh ưng liệp đã mang lại kết quả, thành tích rất tốt. Trong năm tới, một bộ phim điện ảnh nghệ thuật mang tên Cục 749 của Vương Tuấn Khải cũng sẽ được công chiếu, ra mắt khán giả, hy vọng bộ phim sẽ đạt được nhiều thành công.

Xem thêm: Những bộ phim hay nhất của Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ TFBOYS

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất