Phim Ảnh

Ảnh thân mật giữa Triệu Lệ Dĩnh và nhiều người đàn ông khác bị đào lại, dân mạng mỉa mai: 'Nếu đó là Dương Mịch thì bị ăn chửi thậm tệ rồi!'

Thiên Bình
Chia sẻ

Gần đây, nhiều hình ảnh trong quá khứ của Triệu Lệ Dĩnh bỗng dưng lan truyền trên mạng, trong số đó có không ít ảnh thân mật giữa cô và những người đàn ông khác khiến dư luận gây tranh cãi.

Năm ngoái, khi tham gia show thực tế, Phùng Thiệu Phong tiết lộ trong cuộc sống hôn nhân, anh thường xuyên cần bà xã Triệu Lệ Dĩnh an ủi, động viên khiến nhiều người cảm thấy cặp vợ chồng này “nữ cường nam yếu” (ám chỉ nữ thì mạnh mẽ, nam lại yếu đuối). Tuy nhiên, với những hình ảnh trong quá khứ của Triệu Lệ Dĩnh bị lộ ra, có thể thấy năm xưa nữ diễn viên là một cô nàng nũng nịu, như chim non nép vào người khác. Ảnh chụp chung giữa Triệu Lệ Dĩnh và những nam đồng nghiệp khác không hề có khoảng cách dè chừng, e ngại, dấy lên tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Nhìn những hình ảnh này, toàn bộ thân thể Triệu Lệ Dĩnh đều nép vào những người đàn ông khác. Có ảnh selfie chụp chung, Triệu Lệ Dĩnh choàng vai bá cổ, đầu kề sát bên người đàn ông kia, cả hai không hề e ngại những ánh nhìn xung quanh, vui vẻ mà chụp ảnh.

Có vẻ như kiểu dáng một tay khoác tay người khác giới, một tay tạo dáng chữ V là cách tạo dáng quen thuộc khi chụp ảnh của Triệu Lệ Dĩnh. Chụp ảnh cùng Ngô Kỳ Long, Triệu Lệ Dĩnh dựa đầu vào vai anh, tay khoác tay khiến nam diễn viên cười ngại ngùng. Trong khi tạo dáng cùng Đinh Tử Tuấn, người này choàng ôm phía sau Triệu Lệ Dĩnh, cô nàng cũng phối hợp không hề lo ngại, hai tay đặt lên cánh tay của đối phương.

Ngoài những hình ảnh “vô tư” như thế này, dân mạng còn phát hiện Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên được những người đàn ông khác bế kiểu công chúa. Bên cạnh đó, những cảnh quay thân mật của nữ diễn viên trên phim trường hay show thực tế cũng trở thành đề tài thảo luận náo nhiệt.

Trong một cảnh quay, không biết có phải Triệu Lệ Dĩnh nhập vai quá sâu hay không mà cô chủ động dùng cả lưỡi khi hôn bạn diễn. Tương tự khi tham gia Happy Camp, có vẻ đang mệt mỏi, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng dựa đầu vào lưng Hoắc Kiến Hoa.

Rất nhiều người bày tỏ với những động thái tình tứ này của Triệu Lệ Dĩnh là quá mức giới hạn giữa nam và nữ, hay đồng nghiệp bình thường, thậm chí hành vi của cô còn bị so sánh với Dương Mịch: “Nếu những khoảnh khắc này là Dương Mịch, e rằng đã bị mắng xối xả rồi!”, “Tiêu chuẩn kép nhỉ, so với Triệu Lệ Dĩnh thì bảo 'tình đồng nghiệp tốt', 'anh em trong giới thân thiết', nhưng nếu đó là Dương Mịch thì các người lại mắng chửi không ngừng ấy chứ!”.

Trước đó, tại một sân khấu đứng cùng với Hoa Thần Vũ, Dương Mịch đùa giỡn với dây lưng áo của đàn em, liền bị fan hâm mộ nam ca sỹ và dân mạng thi nhau công kích. Họ cho rằng hành động của cô không phù hợp hay đang cố tình kiếm chuyện.

Hoàn toàn không hề có sự tiếp xúc thân thể giữa Dương Mịch và Hoa Thần Vũ nhưng nàng tiểu hoa lại bị ăn mắng. Tiếp sau đó là hàng loạt những hình ảnh được cho là thân mật giữa Dương Mịch và những nam đồng nghiệp. Tuy nhiên những ảnh đó gây hiểu lầm vì góc chụp hơn là sự tương tác giữa cô và người khác giới.

Dương Mịch ngồi lên vành tay ghế nhưng lại bị hiểu nhầm như ngồi lên đùi Tạ Đình Phong. Sự việc này lại do góc chụp gây ra.

Thời gian gần đây, sự tiếp xúc giữa Angelababy và Ngô Diệc Phàm trong show thực tế cũng gây ra thảo luận. Nhưng sự việc, hành động của cả hai không đi quá giới hạn hay tình tứ trên mức bạn bè, dù thế đi chăng nữa Angelababy vẫn hứng chịu những lời chỉ trích.

Dựa vào đây có thể kết luận, cùng trong một trường hợp nhưng thái độ của dân mạng đối với Triệu Lệ Dĩnh so với Dương Mịch và Angelababy có phần khoan dung hơn rất nhiều. Đa số ý kiến suy đoán có lẽ do ngoại hình của họ tác động ảnh hưởng mà ra. Nhan sắc của Dương Mịch và Angelababy có phần diễm lệ, sắc sảo, mang tính công kích hơn so với Triệu Lệ Dĩnh. Vì vậy, cả hai khiến phái nữ luôn có cảm giác “đố kỵ” vì kiểu người như thế dễ được phái nam tán tỉnh.

Nhan sắc của Dương Mịch - Angelababy là nữ thần trong mơ của nhiều người, vì vậy dân mạng sẽ càng chú ý khi có sự tương tác giữa họ với người khác giới. Trong khi đó, từ khi vào nghề, hình tượng của Triệu Lệ Dĩnh luôn được xây dựng như kiểu “em gái nhà bên” thân thiện. Giờ đây, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành người vợ, người mẹ, phong cách cũng thay đổi nhiều hơn. Thế nên, dân mạng mới đào lại những hình ảnh của cô trong quá khứ. Phản ứng khác biệt của dân mạng đối với họ cũng từ đó mà ra.

Nhưng nếu đã là người nổi tiếng, cần hạn chế tối đa những hành vi gây hiểu lầm, đặc biệt với người khác giới. Có lẽ Triệu Lệ Dĩnh nên rút ra bài học kinh nghiệm, tiết chế hành vi của mình khi cô đã là “vợ người ta”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất