Phim Ảnh

Diễn viên Han Ji Seong bị 2 xe hơi đâm chết: Đã có kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu, tình huống lật ngược?

Theo Soompi + Naver
Chia sẻ

Kết quả khám nghiệm tử thi đầu tiên tiết lộ nữ diễn viên Han Ji Seong đã lái xe say rượu vào đêm xảy ra tai nạn dẫn đến cái chết của cô.

Theo báo cáo của CBS Nocut News vào ngày 17/05, kết quả ban đầu từ việc khám nghiệm tử thi của cố diễn viên Han Ji Seong đã được công bố. Họ nói: “Kết quả khám nghiệm tử thi của Viện Y tế Quốc gia cho thấy có nhiều vết thương trên cơ thể cũng như câu trả lời ngắn gọn về nồng độ cồn trong máu của cô xấp xỉ 0,1%, đủ để thu hồi lấy phép lái xe theo luật giao thông ở Hàn Quốc”.

Xem thêm: Diễn viên Han Ji Seong bị 2 xe hơi đâm chết: 6 ngày điều tra không kết quả, cảnh sát kéo dài vụ án đến bao giờ?

Nếu việc Han Ji Seong uống rượu được xác nhận, vụ án sẽ đi theo chiều hướng hoàn toàn khác. Theo đó, người chồng luật sư của nữ diễn viên sẽ bị phạt nặng vì không ngăn cản vợ mình lái xe trong tình trạng say xỉu. Dự kiến ​​cũng sẽ ảnh hưởng đến mức phạt của tài xế taxi và người điều khiển xe SUV.

Xem thêm: Diễn viên Han Ji Seong bị 2 xe hơi đâm chết: Vụ án khó hiểu như phim hình sự, người chồng đáng nghi

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng ngày 06/05 trên đường cao tốc nối liền sân bay quốc tế Incheon - Gimpo. Chồng của Han Ji Seong nói rằng anh muốn đi vệ sinh, vì vậy nữ diễn viên đã dừng xe trên làn đường thứ hai, sau đó cô cũng rời khỏi xe và đi đến phía dưới cốp xe.

Một chiếc taxi nhìn thấy chồng cô rời khỏi xe và cố gắng nhanh chóng chuyển làn đường, cuối cùng đã đâm vào Han Ji Seong. Cô bị ngã sang làn đường đầu tiên và tiếp tục bị một chiếc xe khác đâm và tử vong.

Xem thêm: Vụ diễn viên Han Ji Seong bị 2 xe hơi đâm chết: Hộp đen bị tắt âm, người chồng 'lật lọng' lời khai

Trước đó, người chồng nói với cảnh sát rằng mặc dù anh ấy đã uống rượu, nhưng không biết vợ mình có uống hay không và thậm chí không biết lý do tại sao cô lại dừng xe giữa đường cao tốc nguy hiểm.

Xem thêm: Diễn viên Han Ji Seong bị 2 xe hơi đâm chết: Tai nạn bất thường, người chồng có nhiều điểm khả nghi

Trong khi đó, cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân chính xác về cái chết của Han Ji Seong. Hai người lái xe đụng trứng Han Ji Seong hiện phạm tội tội ngộ sát không chủ định, mặc dù vậy mức độ nghiêm trọng của hình phạt dành cho họ có thể thay đổi dựa trên kết quả khám nghiệm tử thi cuối cùng.

Chia sẻ

Theo

Soompi + Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất