Phim Ảnh

Diễn viên Han Ji Seong bị 2 xe hơi đâm chết: Cảnh sát công bố kết quả khám nghiệm tử thi, vụ án chính thức khép lại

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sau một thời gian dài, nguyên nhân gây ra cái chết đau thương cho nữ diễn viên Han Ji Seong cũng được lý giải.

Vào chiều ngày 21/06, sở cảnh sát Kimpo đã công bố kết quả khám nghiệm tử thi từ Viện điều tra khoa học quốc gia trong sự cố của nữ diễn viên Han Ji Seong, người đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi tại đường cao tốc. Cảnh sát chia sẻ: “Sau khi khám nghiệm tử thi, kết quả cho thấy cơ thể cô Han Ji Seong (tại thời điểm xảy ra tai nạn) có nồng độ cồn trong máu đủ để thu hồi giấy phép lái xe”. 

Trước đó, cảnh sát tuyên bố vào ngày 17 tháng trước, Viện Y tế Quốc gia cũngđã cho biết rằng có hơn 0,1% nồng độ cồn trong cơ thể của Han Ji Seong, trên cơ thể có nhiều vết thương do vụ tai nạn. Do đó, người chồng luật sư của nữ diễn viên có khả năng bị buộc tội khi để vợ lái xe dưới sự ảnh hưởng của rượu bia.

Ngày 20/05 vừa qua, một đoạn phim CCTV gần nhà hàng Sashimi ở Yeongjongdo đã quay lại cảnh vợ chồng Han Ji Seong rời khỏi nhà hàng vào lúc 3h10 sáng (KST) ngày 06/05, tức 40 phút trước khi vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng cướp đi mạng sống của cô. Địa điểm này được cho là cách đường cao tốc sân bay quốc tế Incheon 46 km, nơi Han Ji Seong qua đời.

Trở lại ngày 06/05, Han Ji Seong đã qua đời sau một vụ tai nạn xe hơi liên hoàn gần sân bay quốc tế Incheon. Trên đường về cô ấy đã dừng xe trên làn đường thứ hai trên đường cao tốc bằng cách bật đèn khẩn cấp.

Vào thời điểm đó, chồng cô ngồi bên ghế hành khách còn cố diễn viên là người cầm lái. Anh chồng xuống xe để đi vệ sinh. Không hiểu lý do tại sao Han Ji Seong cũng xuống xe và đi đến phía cốp xe. 10 giây sau, cô đã bị một chiếc taxi đụng trúng người. Han Ji Seong ngã qua làn đường vào đầu tiên và tiếp tục bị chiếc SUV đâm vào.

Sau khi kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Han Ji Seong đã uống rượu lái xe thì nhiều nghi ngờ cùng hàng loạt câu hỏi khác dường như được sáng tỏ. Phía cảnh sát đang lên kế hoạch không xử lý theo luật phía Han Ji Seong vì cô ấy đã qua đời. Nguyên nhân cái chết do va chạm mạnh giữa hai chiếc xe. Do đó, người tài xế taxi (56 tuổi) và SUV (73 tuổi) sẽ bị công an triệu tập về tội gây ra tai nạn giao thông nghiêm trọng khi đã tăng tốc hơn 100km/h.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất