Phim Ảnh

Han Ji Min trẻ đẹp ở teaser 'Dazzling', poster mới của Lee Na Young - Lee Jong Suk trong 'Romance is A Bonus Book'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem những hình ảnh mới của Lee Jong Suk cùng "noona" Lee Na Young trong dự án phim "Romance is A Bonus Book" và dung nhan trẻ đẹp của Han Ji Min ở "Dazzling".

Sáng nay (12/01) tvN Drama tiếp tục phát hành poster cá nhân của Lee Jong Suk và Lee Na Young trong nhân vật Kang Dani và Cha Eun Ho của dự án phim truyền hình hài-lãng mạn chuẩn bị lên sóng Romance is A Bonus Book (로맨스는 별책부록). Được biết, nội dung bộ phim kể về câu chuyện tình yêu, công việc của những ở độ tuổi 30 tại công ty xuất bản sách Gyeru.

Cốt truyện xoay quanh Kang Dan Yi, một người viết quảng cáo nổi tiếng. Mặc dù vậy nhưng bây giờ cô ấy phải che giấu thân phận, tài năng trước đây của mình để đấu tranh tìm kiếm việc làm mới. Định mệnh an bài khi cô xin vào làm ở công ty xuất bản của Cha Eun Ho.

 Trong khi đó, Cha Eun Ho vốn ngôi sao thần tượng của giới văn học, biên tập viên trẻ nhất của công ty xuất bản. Ngay từ những ngày còn cắp sách đến trường, anh được chú ý khi có trình độ văn học xuất sắc và nổi tiếng vì sở hữu IQ cao vượt trội.Trông có vẻ là người lạnh lùng, nghiêm nghị nhưng chàng trai trẻ có trái tim ấm áp.

Theo dự kiến, Romance Is A Bonus Book (로맨스는 별책부록) sẽ ra mắt vào lúc 9h tối (KST) ngày 26/01 sắp tới!

Trước đó, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình Dazzling (눈이 부시게) của đài JTBC đã công bố teaser nhân vật và poster đầu tiên của Han Ji Min và nữ diễn viên gạo cội  Kim Hye Ja. Phim thuộc thể loại giả tưởng-lãng mạn. Nội dung câu chuyện kể về một phụ nữ 25 tuổi không có cơ hội tận hưởng thời gian trước khi đột nhiên biến thành một bà lão 70 và một người đàn ông 26 tuổi chẳng thèm mảy may đến thời gian quý giá của mình rồi sống một cuộc đời tươi sáng bằng cách không làm gì, như một kẻ bất cần đời. Bộ phim sẽ mang cả yếu tố hài hước lẫn lãng mạn, nó cho thấy rằng hai người sống cùng một thời điểm nhưng cách ứng xử với thời gian hoàn toàn khác nhau.

Choáng ngợp trước dung nhan trẻ trung của Han Ji Min ở tuổi 37.

Theo dự kiến, Dazzling (눈이 부시게) dự kiến ​​sẽ phát sóng trên JTBC vào tháng 2/2019.

Teaser 2.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất