Phim Ảnh

'Hán chi vân' sau hai năm công chiếu một lần nữa trở nên hot vì Dương Dương - Nam diễn viên thật sự bị oan?

Như Hồ
Chia sẻ

"Hán chi vân" sau hai năm công chiếu một lần nữa được lên hot search, Dương Dương cũng vì bộ phim này bị công ty hữu hạn Văn Lưu Quốc Tế Tân văn hóa Thượng Hải khởi kiện vì vi phạm hợp đồng.

Hiên viên kiếm Hán chi vân - bộ phim lên sóng vào mùa hè hai năm trước một lần nữa được lên hotsearch một cách thần kỳ vào ngày hôm qua khi công ty hữu hạn Văn Lưu Quốc Tế Tân văn hóa Thượng Hải đã khởi tố Dương Dương vi phạm hợp đồng khi không tham gia vào bộ phim truyền hình Hán chi vân và yêu cầu đòi bồi thường 20 triệu NDT (tương đương hơn 70 tỷ đồng).

Rất nhiều truyền thông giải trí đều đang công bố: “Lọt vào danh sách người phải chấp hành (án phạt) không nhất định sẽ lọt vào danh sách “Người thất tín””. Thêm vào hai chữ thất tín thì mọi chuyện sẽ khác đi rất nhiều, nếu như trong vòng 15 ngày không bồi thường sẽ trở thành thất tín, đến lúc đó những khoản đầu tư sẽ bị đóng băng, thậm chí không thể ngồi máy bay, tàu điện…Thế nhưng, Dương Dương thì không phải như thế, nếu như anh thật sự không chấp nhận án phạt rồi mang danh thất tín thì bấy lâu nay sao lại có thể ngồi máy bay, tàu điện đi lại tứ phía, hơn thế nữa bên phía Dương Dương cũng đã đưa ra những điểm khác biệt đợi tòa án xử lý.

Vậy rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? 

Tính hình hai bên thì mỗi người một ý. Công ty hữu hạn giao lưu văn hóa Quốc tế Thượng Hải khởi tố Dương Dương không chiếu theo hợp đồng tham gia diễn xuất vào bộ phim Hán chi vân và buộc phải bồi thường 20 triệu NDT trong khi đó công ty kinh tế của Dương Dương - công ty giải trí Duyệt Khải cũng đã đăng lên bài thanh minh của luật sư cho biết hai bên đã đạt được thỏa thuận hòa giải thế nhưng đối phương đột nhiên trở mặt trực tiếp gởi đơn khởi kiện lên tòa án. Có phải xem xong có chút chóng mặt? Nhưng đơn giản mà nói thì hai bên đều biểu thị “họa” không phải do chúng tôi gây nên mà chính là do đối phương!

Một bên thì nói anh không diễn mau bồi thường 20 triệu NDT đây? Còn bên kia thì nói không phải nói rõ không bồi thường rồi sao? Sao giờ anh lại chạy đi kiện cáo trực tiếp đòi tiền cơ chứ? Cuối cùng thì công ty giải trí Duyệt Khải cũng biểu thị đang đợi kết quả của toà án, chi tiết thế nào sẽ công bố khi có kết quả.

Trước mắt chúng ta có thể xác định một chuyện chính là Dương Dương lúc ban đầu đích thực có chút suy nghĩ gì đó để đến cuối cùng không tham gia vào Hán chi vân, và dựa theo nam diễn viên trong phim thì phiên vị lần lượt là Trương Vân Long, Vu Mông LungCao Vỹ Quang.

Và theo như quy tắc thì dựa vào lúc Hán chi vân đang khởi quay năm 2016 thì Dương Dương vốn được định là nam chính trong phim và sau đổi thành Trương Vân Long. Thế nhưng lúc này tin tức truyền thông đưa tin nhiều nhất lại là Vu Mông Lung vì anh gặp tai nạn trong lúc quay phim. Vu Mông Lung sau này cũng được khen hết lời vì sự kính nghiệp của mình khi chịu đau hoàn thành hết cảnh quay. Nhưng đến nay nội dung liên quan đến “bị thương” thì cục diện cũng đã thay đổi rồi.

Phía Dương Dương trong văn bản thanh minh nói rõ nguyên nhân cự tuyệt tham gia diễn xuất bao gồm cả điều kiện “Tai nạn có tiềm năng sẽ xảy ra”.

Và với việc Mu Mông Lung bị thương, từ nhiều góc độ mà nói xác thực đã chứng minh cho việc đoàn phim không đảm bảo an toàn. Nhưng với việc diễn viên quay phim bị thương là chuyện thường khó tránh khỏi như Thành Long, Lưu Đức Hoa, Ngô Kinh, Châu Nhuận Phát… và tất cả đều là ngoài ý muốn mà thôi. Muốn chỉ trích đoàn phim thì cần phải có chứng cứ thuyết phục hơn nữa.

Thế nhưng có một điểm nữa chính là khi Hán chi vân vừa được công chiếu đã nhận không ít lời phê bình chỉ trích từ tình tiết phim đến tạo hình, hậu kỳ, đặc hiệu… Thậm chí đoàn phim này còn bị diễn viên trong phim lên tiếng chê bai.

Có lẽ cũng chính vì những nguyên nhân này mà Dương Dương đã từ chối tham gia diễn xuất trong phim. Thế nhưng kết quả cuối cùng thế nào, Dương Dương có phải chịu phạt hay không chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất