Phim Ảnh

Hai người 'đàn ông đích thực' Tom Cruise & Saul Niguez sánh vai thì cầm cái áo thun cũng đủ ngầu!

Fanka
Chia sẻ

Hai người đàn ông với nhan sắc hàng đầu thế giới nam diễn viên Tom Cruise và danh thủ Saul Niguez chụp hình cùng nhau trong tour giới thiệu phim "The Mummy" 2017.

The Mummy - Xác ướp Ai Cập là một thương hiệu phim đã có thâm niên tới 20 năm. Đến nay, hình tượng xác ướp cổ đại vẫn tiếp tục ám ảnh nhiều thế hệ người xem và hãng Universal vừa tái khởi động thương hiệu đình đám này bằng một bom tấn hoàn toàn mới - Xác Ướp (The Mummy). Vừa qua, nam tài tử Tom Cruise cùng hai bạn diễn nữ xinh đẹp và đạo diễn Alex Kurtzman đã có mặt ở rạp chiếu phim Callao, thành phố Madrid để giới thiệu Xác Ướp đến với các khán giả Tây Ban Nha.

Đoàn làm phim ra mắt truyền thông Tây Ban Nha. Tại sự kiện lần này, Tom Cruise vẫn “trung thành” với phong cách lịch lãm trong bộ vest màu xanh lam và áo sơ mi trắng cổ điển. “Công chúa Ai Cập” Sofia Boutella nổi bật thu hút mọi ánh nhìn trong bộ váy dạ hội bằng chất liệu kim sa bạc được điểm xuyết bằng chi tiết đính đá và ngọc trai ở phần ngực. Tương phản với sắc bạc lấp lánh của cô bạn diễn, Annabelle Wallis lựa chọn phong cách bí ẩn với bộ đầm lệch vai đen thêu họa tiết vàng kim.

Trong những ngày dừng chân tại Tây Ban Nha, đoàn làm phim Xác Ướp còn có chuyến thăm đến sân vận động của câu lạc bộ Atlético de Madrid - đội bóng của thành phố Madrid. Tại đây, “bộ tứ” của Xác Ướp đã được tặng chiếc áo thi đấu danh dự của đội bóng.

Đoàn làm phim “Xác Ướp” rạng rỡ trong chuyến thăm sân vân động Vicente Calderon.

Chủ tịch của đội bóng cùng danh thủ Tây Ban Nha Saul Niguez trao tặng chiếc áo số 8 mang tên Tom Cruise cho siêu sao phim “Xác Ướp”.

The Mummy - Xác Ướp là câu chuyện về thế giới của các xác ướp cổ đại và nàng công chúa Ai Cập Ahmanet bị chịu hình phạt chôn vùi dưới ngôi mộ hàng ngàn năm nay bỗng nhiên bị đánh thức. Bộ phim còn mở ra một chương hoàn toàn mới cho Vũ Trụ Đen Tối (Dark Universe) - dòng phim “tái sinh” những quái vật kinh điển trong lịch sử điện ảnh của hãng Universal.

Xác Ướp chính thức khởi chiếu tại Việt Nam kể từ ngày 09/06.

Chia sẻ

Bài viết

Fanka

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất