Phim Ảnh

Hài hước với câu chuyện Tạ Na bị vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong 'đòi của'

Âu Vì
Chia sẻ

Tại trường quay Happy Camp, Phùng Thiệu Phong đã chia sẻ những câu chuyện hậu trường và cuộc sống hôn nhân với Triệu Lệ Dĩnh khiến người xem thích thú.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố đăng ký kết hôn vào tháng 10 năm 2018 và chính thức tuyên bố Triệu Lệ Dĩnh mang thai vào ngày 1 tháng 1 năm 2019. Gần đây, bộ phim truyền hình do cả hai đóng chính Minh Lan truyện - bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Tri phủ? Tri phủ? Ứng thị hồng phì lục sấu (Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm) cũng đang được công chiếu nhận được nhiều phản hồi tích cực. Để quảng bá, tuyên truyền cho bộ phim, Phùng Thiệu Phong và diễn viên đoàn phim đã được mời đến Happy Camp - Khoái lạc đại bản doanh để chia sẻ những câu chuyện hậu trường và tiết lộ những câu chuyện dở khóc dở cười.

Vì Triệu Lệ Dĩnh đang trong thời kỳ dưỡng thai nên không thể có mặt tại chương trình, thế nhưng tại trường quay “ông xã” Phùng Thiệu Phong lập tức kể một câu chuyện liên quan tới Tạ Na khiến nữ MC nổi tiếng một phen ngơ ngác khi bị “đòi của”. Khi Tạ Na sinh đôi hai tiểu công chúa, Triệu Lệ Dĩnh thường hay đến nhà thăm và tặng cho nữ MC hai chiếc khóa vàng, nay nàng tiểu hoa mang thai, “ông xã” ngay lập tức đùa giỡn: “Chị Na, còn thiếu chúng tôi một cái khóa đâu?” Vừa dứt lời, Tạ Na giật nảy mình: “Ôi trời ơi, kẻ đòi khóa đã đến hiện trường rồi“. Chương trình vừa mời phát sóng, câu chuyện “đòi của” đã chiếm trọn Top 1 hot search Weibo đêm qua.

Không chỉ thế, Phùng Thiệu Phong còn tiết lộ mỗi lần đưa Triệu Lệ Dĩnh đến nhà Tạ Na đều nhắc bà xã phải đòi khóa vàng. Mỗi câu nói của Thiệu Phong đều liên quan, nhắc tới vợ mình khiến mọi người xung quanh cảm thấy đây là người chồng hết sức ngọt ngào. Khi nam diễn viên họ Phùng nhận được câu hỏi: “Nữ chính Minh Lan ngoài đời và trong vai diễn có gì khác biệt?“. Ngay lập tức, Phùng Thiệu Phong liền trả lời: “Đều đẹp cả, ôn nhu lại hiền lương“. Chỉ với mấy chữ đấy thôi đã khiến cả trường quay lẫn khán giả truyền hình phải ghen tỵ với Triệu Lệ Dĩnh khi có người bạn đời yêu thương mình đến cỡ nào!

Vào đầu tháng 2, Triệu Lệ Dĩnh cũng chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào và cảm nhận về ông xã: “Anh ấy rất ấm áp cũng là người rất có trách nhiệm. Trong cuộc sống cũng là một người hài hước, còn biết nấu mì cho tôi ăn. Tôi cảm thấy mì do anh ấy nấu là mì ngon nhất trên thế giới này. Ở bên anh ấy có cảm giác vô cùng hạnh phúc. Cũng cảm thấy anh ấy luôn chăm sóc chu đáo cho mình, lúc nào cũng rất bao dung với tôi“.

Đang là “Tiểu nữ vương rating”, ở đỉnh cao sự nghiệp, Triệu Lệ Dĩnh lại chọn kết hôn và sinh con khiến nhiều người bất ngờ và cảm thấy có chút tiếc nuối. Tuy nhiên, với những gì mà Phùng Thiệu Phong chia sẻ và mang lại cảm giác ấm áp hạnh phúc cho nàng tiểu hoa, mới có thể thấy được nam diễn viên là người hoàn hảo, xứng đáng để Triệu Lệ Dĩnh giao phó cuộc đời.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất