Phim Ảnh

Hai diễn viên hot nhất channel 3 Pope Thanawat và Yaya Urassaya ghép đôi trong phim truyền hình mới

Ng T Hà
Chia sẻ

Đã tìm ra nữ chính sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên nóng bỏng Pope Thanawat trong bộ phim truyền hình remake Poo Yai Lee Gub Nang Ma (Chuyện tình nàng hoa hậu họ Mã ), chính là nữ diễn viên Yaya Urassaya. Đây là lần đầu tiên hai người hợp tác đóng phim chung.

Vậy là sau một thời gian dài đi tìm kiếm nữ chính phù hợp cho bộ phim truyền hình ăn khách năm 2009 của màn ảnh Thái Lan Poo Yai Lee Gub Nang Ma, nhà sản xuất Nong Arunosha đã đo ly đóng giày vai diễn này cho nữ diễn viên Yaya Urassaya.

Vào cuối năm 2018, một nguồn tin cho biết TV3 Thái Lan làm lại một bộ phim truyền hình ăn khách Poo Yai Lee Gub Nang Ma. Như công bố từ ngày đầu khởi xướng dự án phim remake Poo Yai Lee Gub Nang Ma, tựa Việt: Chuyện tình nàng hoa hậu họ Mã vai nam chính được lựa chọn sẽ do anh chàng Pope Thanawat, cái tên hot nhất màn ảnh phim Thái năm 2018.

Với bộ phim truyền hình ăn khách nhất mọi thời đại Ngược dòng thời gian để yêu anh, 'khun Pee' Pope Thanawat trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất suốt thời gian vừa qua. Nam diễn viên 36 tuổi đã có một dự án phim để đời, tạo được dấu ấn mạnh trong lòng người hâm mộ.

Năm 2019, với sức hút của mình Pope Thanawat liên tục nhận được nhiều dự án phim khác nhau. Một trong số đó là bộ phim truyền hình làm lại Poo Yai Lee Gub Nang Ma, anh đã xác nhận tham gia bộ phim này. Đây tiếp tục là bộ phim anh hợp tác cùng nhà sản xuất phim Ngược dòng thời gian để yêu anh Nong Arunosha, một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất tới thành công hiện tại của nam diễn viên.

Tuy nhiên, vướng mắc lớn nhất của bộ phim truyền hình remake Chuyện tình nàng hoa hậu họ Mã là việc tìm được nữ chính phù hợp cho nhân vật Malinee. Theo đó, nhà sản xuất có đưa ra 3 diễn viên mà chị đang nhắm cho vai nữ chính bộ phim này là Bella Ranee Campen, Yaya Urassaya và Mai Davika. Chỉ có Bella Ranee là đã từng đóng phim chung với nam diễn viên Pope Thanawat, cả hai còn đang quay bộ phim mới Roy Lah Marn Ya sẽ lên sóng trong năm 2019.

Vào ngày 22 tháng 4, trang Daradaily đã đưa tin rằng nữ diễn viên hàng đầu điện ảnh Thái Lan Yaya Urassaya sẽ tiếp nhận vai nữ chính trong dự án phim remake Chuyện tình nàng hoa hậu họ Mã. Như vậy thì bộ đôi nam diễn viên cực hot của điện ảnh Thái Lan sẽ có màn kết hợp đầu tiên trong một bộ phim truyền hình.

Dù cả hai đã hoạt động với vai trò diễn viên độc quyền của channel 3 từ rất lâu rồi thế nhưng chưa có cơ hội làm việc trong một dự án phim phù hợp. Thế nên đến với bộ phim lần này, người hâm mộ sẽ có rất nhiều sự đón chờ vào lần kết hợp của hai ngôi sao này.

Hiện, phía nhà sản xuất cũng như nữ diễn viên trả lời về vấn đề này. Tuy nhiên khả năng Yaya Urassaya nhận dự án phim này là rất cao, bởi cô cũng chỉ đang hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của bộ phim Hương hoa đạt phước cùng James Ma. Hiện các phóng viên chưa có cơ hội gặp mặt ngọc nữ Urassaya để hỏi kĩ hơn về tin tức liên quan đến vai nữ chính phim Chuyện tình nàng hoa hậu họ Mã. Nếu Yaya Urassaya và Pope Thanawat hợp tác cùng nhau trong dự án phim lần này, bạn sẽ ủng hộ chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất