Phim Ảnh

Hai diễn viên bị thay đổi trong 'Khánh dư niên 2': Ngoại trừ Tiêu Chiến còn có ai nữa?

Thiên Bình
Chia sẻ

Khánh dư niên 2 chuẩn bị khởi quay, nhưng có khả năng cao sẽ không thể tập hợp toàn bộ dàn diễn viên cũ như phần đầu.

Gần đây, nam diễn viên Điền Vũ đảm nhận vai diễn Vương Khải Niên trong Khánh dư niên bày tỏ phần 2 của bộ phim thực sự sắp bấm máy. Chi tiết được anh chia sẻ khi trò chuyện cùng Đại Bằng trên video call, cả hai trao đổi, hỏi han về vấn đề công việc sắp tới. Đại Bằng liền hỏi Điền Vũ: “Có phải Khánh dư niên 2 sẽ được quay hay không?“, Điền Vũ liền xác nhận và cho biết anh sẽ gia nhập đoàn phim vào cuối năm nay.

Khánh Dư Niên - Tập 01 (Vietsub)

Vai diễn của Điền Vũ - Vương Khải Niên (trái) bên cạnh nam chính Phạm Nhàn do Trương Nhược Quân thủ vai.

Hiện tại, kịch bản Khánh dư niên 2 đã được hoàn thành, chỉ còn vài chỗ cần chỉnh sửa đôi chút. Một trong những vấn đề khiến khán giả háo hức, chờ đợi không biết phần tới có giữ nguyên được dàn diễn viên ban đầu hay không. Tuy nhiên, khả năng này không cao cho lắm khi Tiêu Chiến Tống Dật có thể sẽ không tham gia.

Theo nguồn tin trên mạng, Tống Dật là diễn viên đầu tiên ngỏ ý rút lui khỏi dự án. Nguyên nhân là vì vai diễn Phạm Nhược Nhược của Tống Dật chỉ là nữ thứ khiến cô cảm thấy không hứng thú và muốn bỏ vai. Trong khi đó, Châu Khiết Quỳnh lại đang tiếp xúc vai diễn này.

Ngoại trừ Tống Dật gần như xác định không diễn, một nhân vật khác cũng có nguy cơ “out” khỏi dự án chính là Tiêu Chiến. Trước đó có tin nhà sản xuất và Tiêu Chiến đã đạt được thỏa thuận, thế nên nam diễn viên vẫn tiếp tục làm Ngôn Băng Vân. Tuy nhiên, cơn bão tẩy chay Tiêu Chiến từ sự cố 227 vẫn chưa lắng xuống. Tiêu biểu là phía tạp chí Thời Thượng Tiên Sinh Esquire và ba thương hiệu lớn nổi tiếng phải gánh lấy hậu quả khi dám chống đối dư luận để đứng về phía ngôi sao Trần tình lệnh.

Vì thế, ekip Khánh dư niên 2 đã “toát mồ hôi” khi chứng kiến những tấm gương trước mắt, đành phải gạt bỏ Tiêu Chiến ra khỏi bộ phim để không làm mất lòng cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất