Phim Ảnh

Hai chiếc khiên mới có xuất xứ Wakanda của Captain America

Anh Anh
Chia sẻ

Teaser tiếp theo của "Avengers: Infinity War" đã hé lộ với người hâm mộ rằng Captain America sẽ có tới tận hai chiếc khiên mới.

Sau Captain America: Civil War thì Avengers: Infinity War chính là dự án hợp tác chung tiếp theo của hai vị đạo diễn Anthony Joe Russo.

Chuyện gì đã xảy ra với chiếc khiên đầu tiên của Cap?

Như khán giả đã biết, ở đoạn kết của Civil War, Cap (Chris Evans) đã chọn ra đi cùng Chiến Binh Mùa Đông Bucky (Sebastian Stan) và rời bỏ Iron Man (Robert Downey Jr.). Đó cũng chính là thời điểm Cap vứt bỏ chiếc khiên thương hiệu của mình và điều đó đồng nghĩa với việc từ nay, anh không còn là Captain America nữa. Tuy không còn danh hiệu nhưng Steve vẫn là một siêu anh hùng và việc được trang bị vũ khí mới là hoàn toàn cần thiết, nhất là khi Steve sắp sửa phải đối mặt với cuộc xâm lăng của Thanos. Chính vì thế, Black Panther (Chadwick Boseman) đã nhanh chóng đặt làm riêng một chiếc khiên mới cũng được làm từ vibranium như chiếc khiên đầu tiên cho Steve.

Đoạn TV Spot mới nhất của Avengers: Infinity War.

Hai chiếc khiên mới của Cap

Người hâm mộ đã có cơ hội chiêm ngưỡng vũ khí mới của Cap qua bộ sưu tập đồ chơi mới của Avengers, nhưng phải đến đêm Super Bowl, dân tình mới thực sự được chứng kiến một phiên bản hoàn hảo hơn trên mản ảnh rộng. Phân cảnh này được xuất hiện vào giây thứ 15 của teaser và nhìn thoáng qua, ít ai phát hiện được Cap có tới tận hai chiếc khiên chứ không chỉ một. Thực ra, phân cảnh khi Cap tham chiến cùng Hulk, War Machine, Black Panther,… đã từng xuất hiện trong trailer đầu tiên của Infinity War nhưng có lẽ chính góc quay đã khiến người hâm mộ bỏ sót tình tiết này.

Chiếc khiên mới của Cap sẽ mang màu gì?

Như đã biết, chiếc khiên ban đầu của Cap được làm từ nguyên liệu vibranium khiến nó có không chỉ vừa nhẹ vừa có lực đánh mạnh mà còn có khả năng chống đạn hết sức tiện lợi. Vì Wakanda chính là vùng đất tích trữ lượng vibranium lớn nhất thế giới nên Cap dễ dàng có được nguồn nguyên liệu tạo nên hai chiếc khiên mới của mình. Cap và Bucky đều là đồng minh với T’Challa nên việc vị vua xứ Wakanda giúp đỡ Cap là hoàn toàn dễ hiểu. Nhưng liệu chiếc khiên mới có còn mang những màu đỏ, xanh, trắng như cũ? Chuyện này cũng khó có thể xảy ra. Hiện tại, Steve đã không còn mang danh hiệu Captain America mà chỉ hoạt động dưới “nghệ danh” mới là Nomad. Anh cũng không khoác lên mình bộ trang phục lúc trước mà thường diện những bộ quần áo tối màu hơn. Mục đích và lý tưởng của Steve cũng đã thay đổi ít nhiều, và có lẽ đó chính là lý do anh không còn sử dụng những màu sắc của quốc kỳ Mỹ trên chiếc khiên của mình nữa.

Trailer phim Avengers 3.

Avengers: Infinity War sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 27/04/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin mới nhất