Phim Ảnh

Hai bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh 'mất tích' trên danh sách phát sóng nửa cuối năm 2018

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Thời gian sắp tới các kênh truyền hình sẽ tung ra hàng loạt những bộ phim làm cho khán gia xem đài hoa cả mắt, mặt khác khán giả đang kêu gọi mong muốn những bộ phim có Triệu Lệ Dĩnh tham gia sớm ngày công chiếu.

Sau Sở Kiều truyện (楚乔传) thì sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh gần như biến mất khỏi màn ảnh trong kì nghỉ hè vừa qua. Rất nhiều Dĩnh Hỏa Trùng (tên fandom của Triệu Lệ Dĩnh) đang chờ đợi sự trở lại của thần tượng trong hai bộ phim mới là Minh Lan truyện (明兰传越南粉丝)Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光), và còn nhiều dự án mới của cô.

Bộ phim Minh Lan truyện là tác phẩm của đài Hồ Nam mua bản quyền, còn Thời gian tươi đẹp của anh và em lại thuộc về đài Đông Phương, thế nhưng cả hai bộ phim đều chưa có một tin tức gì về lịch phát sóng cho đến thời điểm hiện tại dù đã tung ra trailer hay poster của phim.

Trước đó đài Đông Phương sẽ thông báo rằng trong 6 tháng cuối năm sẽ cho lên sóng các bộ phim truyền hình là: Trường Giang Hoàng Hà, Võ động càn khôn, Thuyết tiến hóa tình yêu, Thời đại lập nghiệp… Những bộ phim truyền hình mang nội dung về cuộc sống thành thị, lịch sử dân tộc hay tình yêu thanh xuân… Duy chỉ có bộ phim mới của Triệu Lệ Dĩnh là Thời gian tươi đẹp của anh và em vẫn không được nhắc đến.

Thời gian tươi đẹp của anh và em được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Đinh Mặc. Nội dung của phim là câu chuyện xoay quanh cuộc chiến đấu giành lại quyền kinh doanh và quản lý của tập đoàn của gia tộc Lệ Chí Thành - là một thiếu tá không có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý và kinh doanh.

Từ khi gia tộc gặp khó khăn anh phải trở về giúp đỡ công việc gia đình, tuy nhiên do thiếu kinh nghiệm, mặc dù trở thành tổng tài của tập đoàn nhưng anh không nhận được sự ủng hộ của thành viên công ty. Lúc này, nhờ sự giúp đỡ của Lâm Thiển nên Lệ Chí Thành ngày càng được sự ủng hộ, từ đó tiến lên con đường kinh doanh quản lý gia tộc một cách thuận lợi.

Trong công cuộc dành lại tín nhiệm, Lệ Chí Thành còn đoạt được cả trái tim của Lâm Thiển. Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên trẻ Kim Hạn và diễn viên Lưu Khải Uy. Rất nhiều khán giả cho rằng nếu năm nay mà muốn ngắm Triệu Lệ Dĩnh trong Thời gian tươi đẹp của anh và em thì phải còn chờ dài cổ vào đài Đông Phương.

Một cư dân mạng cho rằng dù gì đài Đông Phương cũng không nên làm như vậy vì có ra sao thì Triệu Lệ Dĩnh cũng đang là một ngôi sao có được nhiều sự quan tâm và rất nổi tiếng. Khi công chiếu một bộ phim có Triệu Lệ Dĩnh thì chắc rằng đài Đông Phương sẽ có nhiều sự quan tâm hơn, đặc biệt là lượng fan cô nàng cũng rất đông đảo. Rất nhiều người đang chờ đợi bộ phim Thời gian tươi đẹp của anh và em sau khi được quảng bá tung ra những hình ảnh của phim.

Nhiều ý kiến còn cho rằng tại sao đài Hồ Nam còn mua bản quyền công chiếu Minh Lan truyện trước cả đài Đông Phương nhưng đến nay vẫn chưa có bất kì một hình thức tuyên truyền nào, phải chăng họ đã quên luôn bộ phim rồi?

Minh Lan truyện hay được biết dưới cái tên của tiểu thuyết Thật ư thật ư ? Phải là hồng phai xanh thắmNam chính của bộ phim là cái tên không hề xa lạ Phùng Thiệu Phong Bộ phim kể về nhân vật Lục Minh Lan vì sống với người mẹ kế ác độc mà phải che dấu đi sự thông minh, xinh đẹp của mình. Trong quá trình trải qua những khó khăn để trả thù cho mẹ cô gặp và yêu chàng công tử Cố Đình Diệp. Bộ phim vừa chỉ tung một đoạn trailer ngắn nhưng đã thu hút rất nhiều quan tâm và được đánh giá là bộ phim cổ trang sẽ gây ra bão của Triệu Lệ Dĩnh.

Cuối cùng hãy nêu ý kiến của riêng bạn đi nào.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất