Phim Ảnh

Ha Ji Won và Yoon Kye Sang dạt dào cảm xúc trong phim mới: Chuyện tình gây sốt cuối năm 2019!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Những hình ảnh đầu tiên của Ha Ji Won và Yoon Kye Sang trong phim "Chocolate" đã được tiết lộ!

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim truyền hình thứ sáu-thứ bảy Chocolate đài JTBC đã phát hành những bức ảnh tĩnh đầu tiên của Ha Ji Won và Yoon Kye Sang. Được biết, nội dung sẽ về kể câu chuyện tình yêu giữa Lee Kang (Yoon Kye Sang), một bác sĩ phẫu thuật thần kinh lạnh lùng và Moon Cha Young (Ha Ji Won), một nữ đầu bếp khả á. Họ bắt đầu mối quan hệ khi gặp gỡ tại một khu nhà tế bần và chữa lành vết thương cho nhau thông qua việc nấu ăn.

Ảnh hậu trường.

Bộ phim sẽ là một tác phẩm hợp tác của nhà văn Lee Kyung Hee và đạo diễn sản xuất Lee Hyung Min, người trước đây đã làm việc cùng nhau cho bộ phim truyền hình ăn khách năm 2004, Xin lỗi anh yêu em.

Xin lỗi anh yêu em.

Trong những bức ảnh mới được phát hành, Yoon Kye Sang thể hiện biểu cảm khó đoán trên khuôn mặt lạnh lùng, trái ngược với ánh mắt sâu thẳm của anh. Ha Ji Won tỏa ra năng lượng mới mẻ của một Moon Cha Young, cô gái tự hào vì sở hữu tinh thần mạnh mẽ. Ở một bức ảnh khác, cặp đôi lặng lẽ đi qua con đường yên tĩnh ở Hy Lạp. Đôi mắt của hai diễn viên chất chứa cảm xúc sâu sắc, tạo ra những kỳ vọng về một mối tình lãng mạn, kết nối với trái tim của khán giả.

Yoon Kye Sang sẽ đóng vai một bác sĩ đẹp trai, thông minh Lee Kang. Anh bắt đầu sống một lối sống cạnh tranh sau khi nhận ra số phận bất định của mình. Trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm vắng bóng, nam diễn viên chia sẻ: “Tôi thực sự muốn đóng vai chính trong một bộ phim tình cảm bao gồm những cảm xúc sâu sắc. Làm việc với đạo diễn Lee Hyung Min và biên kịch Lee Kyung Hee, người mà tôi ngưỡng mộ và yêu thích, cũng như diễn viên Ha Ji Won. Đo là lý do lớn nhất khiến tôi chọn xuất hiện trong 'Chocolate'”.

Ha Ji Won đóng vai Moon Cha Young, một đầu bếp tài năng thế giới và được công nhận trong các cuộc thi nấu ăn quốc tế ở Ý. Cô ấy tràn đầy nụ cười và sở hữu năng lượng tích cực vô hạn, nhưng Cha Young không kìm nén sự tức giận khi chứng kiến ​​sự bất công. Nữ diễn viên cũng chọn Chocolate là dự án trở lại màn ảnh nhỏ sau hai năm. Han Ji Won nêu rõ: “Lý do lớn nhất khiến tôi chọn 'Chocolate' là vì kịch bản. Nó mang lại cảm giác như một câu chuyện chân thành đang được chữa lành. Tôi muốn làm việc với đạo diễn Lee Hyung Min và biên kịch Lee Kyung Hee, vì vậy tôi rất vui khi được tham gia cùng họ thông qua dự án này”.

Theo dự kiến, Chocolate sẽ ra mắt khán giả vào lúc 10h50 tối (KST) ngày 29/11 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất