Phim Ảnh

HOT: Vượt qua phim 'Yêu tinh' và phim 'Reply 1988', 'Hạ cánh nơi anh' trở thành bộ phim có rating cao nhất lịch sử đài tvN và thứ 2 đài cáp

Thanh Long
Chia sẻ

Với sức hấp dẫn của mình, Hạ cánh nơi anh đã thu hút được rất nhiều khán giả theo dõi ở tập cuối và trở thành bộ phim có rating cao nhất lịch sử đài tvN.

Ở đài trung ương tối qua chỉ có duy nhất phim Beautiful Love Wonderful Life của Sul In Ah và Kim Jae Young lên sóng và đạt được rating 27.5% và 30.4%. Thành tích này đã giúp cho Beautiful Love Wonderful Life tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trong các bộ phim lên sóng trên đài trung ương vào tối chủ nhật hàng tuần. Đây hiện tại cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, ở đài cáp sau gần 2 tháng lên sóng, phim Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) của Son Ye Jin và Hyun Bin đã chia tay khán giả vào tối qua. Theo Nielsen Korea, tập cuối của bộ phim đã đạt được rating 21.683% và cao nhất là 24.1%. Riêng khu vực Seoul, bộ phim đạt rating trung bình là 23,249%. Phá vỡ kỷ lục trước đó của phim Yêu tinh thiết lập vào năm 2017, khi đạt được rating cao nhất là 20.5%.

Thành tích này tiếp tục giúp cho phim Hạ cánh nơi anh dẫn đầu rating đài cáp vào tối qua. Đây cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được sau khi kết thúc.

“Hạ cánh nơi anh”

Thành tích rating ở tập cuối cũng giúp cho phim Hạ cánh nơi anh trở thành bộ phim có rating trung bình cao nhất trong lịch sử của đài tvN, vượt qua phim Reply 1988 ở vị trí thứ 2 với rating 18.803%, phim Yêu tinh ở vị trí thứ 3 với rating 18.680% và Mr. Sunshine ở vị trí thứ 4 với rating 18.129%.

Không những thế, thành tích rating ở tập cuối cũng giúp cho phim Hạ cánh nơi anh vươn lên vị trí thứ 2 trong top những bộ phim có rating cao nhất lịch sử đài cáp, chỉ đứng sau phim SKY Castle của đài jTBC với rating 23.779%.

Bộ phim lên sóng cuối cùng tối qua là Tell Me What You Saw của Jang Hyuk và Sooyoung, tập mới nhất mang về thành tích rating là 3.5%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 16/02/20 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Beautiful Love Wonderful Life: 27.5% | 30.4%

Ở đài cáp:

Crash Landing On You: 21.683%

Tell Me What You Saw: 3.5%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất