Phim Ảnh

'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta': Bác sĩ hài hước trong phim vô tình được nổi tiếng

Theo Sina
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta có hàm lượng đường rất cao, hài hước, nam nữ chính vừa "ra sân" đã tạo nên cặp đôi tuyệt đẹp. Ngoài ra, một nhân vật trong phim đang được khán giả trẻ yêu thích.

Phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta (致我们暖暖的小时光) là tác phẩm chị em của Gửi thời thanh xuân tươi đẹp của tác giả kiêm biên kịch Triệu Càn Càn. Vai nam nữ chính do Lâm Nhất và Hình Phim đảm nhận, phim thuộc thể loại tình yêu thanh xuân đô thị, chủ yếu nói về câu chuyện tình yêu ngọt ngào của cô nàng đáng yêu Tư Đồ Mạt và anh chàng học bá vật lý Cố Vị Dịch, 2 người họ vô tình mà làm bạn thuê nhà và phát sinh tình cảm.

Nói về quá trình yêu thương ngọt ngào của nam nữ chính thì có người đàn ông này, chúng ta không thể nào không nhắc đến. Vị này chính là một trong những công thần trong phim, đó là bác sĩ Lưu; bởi vì trong mắt của vị bác sĩ này, tất cả những gì mà nam chính làm cho nữ chính là vì Cố Vị Dịch xem Tư Đồ Mạt là cô bạn gái bảo bối. Có thể nói như vậy, các vị nam nữ chính cứ làm những gì mình muốn đi, những gì để trong lòng không nói ra lời được thì cứ để tôi - bác sĩ Lưu đây, thay mặt nói chúng cho.

Vị bác sĩ hài hước này đã gây được sự chú ý cho khán giả nên gần đây một số mạng hữu cơ trí đã phát hiện ra điểm này và nói “Xem trailer cảm thấy cũng tàm tạm nhưng không ngờ là xem hay phết. Yêu câu chuyện tình yêu ngọt ngào của nam nữ chính còn yêu luôn cả bác sĩ Lưu đáng yêu này nữa”, “Bác sĩ Lưu là một vị công thần đáng yêu”. Xem ra, Dr. Lưu trong vô tình đã tích góp thêm được lượng người hâm mộ.

“Đào bới” sâu xa hơn chút nữa thì phát hiện được bác sĩ Lưu là nghệ sĩ dưới trướng của công ty NIU Vision Media (印象传媒) - Du Kiệt Kỳ. Du Diệt Kỳ tốt nghiệp trường đại học điện ảnh Thượng Hải, anh chàng này có thể xem là một trong diễn viên nam ngự dùng của đạo diễn người Đài Loan tên Lâm Hiệp Long. Anh từng diễn qua các tác phẩm của đạo diễn Lâm Hiệp Long như Chàng rể hiện đại, Hậu sinh khả úy, Câu chuyện chung trọ ở Thâm Quyến, Câu chuyện kết hôn,...

Điều cần nói là trong bộ phim Chàng rể hiện đại (摩登女婿), Du Kiệt Kỳ diễn một vai mà cùng tên ngoài đời của mình là Du Kiệt Kỳ nhưng có điều khác biệt là Du Kiệt Kỳ trong phim là một ca sĩ nổi tiếng và lúc đó ở ngoài đời, anh chàng chỉ là người mới lần đầu tiên nhận vai chính. Trong phim, ca sĩ Du Kiệt Kỳ bị bại lộ chuyện đã kết hôn, đồng thời bị ảnh hưởng bởi chuyện học lực thấp và ăn cắp ca từ của người khác mà làm cho sự nghiệp của anh chàng trong một đêm mà tan thành mây khói.

Sau khi góp mặt trong Chàng rể hiện đại của Lâm Hiệp Long, anh chàng Du Kiệt Kỳ nhận được sự khen ngợi từ đạo diễn và từ đó trở thành 1 trong những nam chính ngự dùng của ông. Và hôm nay, Du Kiệt Kỳ lần nữa chinh phục khán giả bởi diễn xuất của mình, thậm chí có không ít cư dân mạng là nữ còn nói “Nam chính nam thứ thuộc về nữ chính, bác sĩ Lưu thuộc về tôi rồi.”

Theo như được biết, Du Kiệt Kỳ gần đây cũng sắp có một tác phẩm phim thể loại ngọt sủng sắp được ra mắt với khán giả, những cư dân mạng thích anh chàng này hãy cùng đợi tin tốt nào.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất