Phim Ảnh

‘Guardians of the Galaxy 3’ sẽ có mốc thời gian cách một thập kỷ sau phần 2!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Bất cứ khi nào Guardians of the Galaxy Vol. 3 ra rạp, nó cũng sẽ diễn ra ít nhất một thập kỷ sau phần 2.

Bất cứ khi nào Guardians of the Galaxy Vol. 3 ra rạp, nó cũng sẽ diễn ra ít nhất một thập kỷ sau phần 2. Mặc dù là một phần của MCU, hai phần trước trong loạt phim này chủ yếu được diễn ra ở vũ trụ lớn hơn rất nhiều. Phần 2 đã được diễn ra chỉ vài tháng sau bộ phim đầu tiên mặc dù ra rạp ba năm sau đó.

Thế nhưng, dòng thời gian trong MCU đã phá vỡ cách tiếp cận truyền thống của vũ trụ, cho phép nó tiến gần tới thời gian thực ngoài đời. Tuy nhiên, đoạn cuối của Vol. 2 đã nhảy lên trước một vài năm để đưa nhóm đến gần hơn với Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame. James Gunn đã xác nhận rằng Guardians of the Galaxy Vol. 3 sẽ diễn ra sau các sự kiện của hai bộ phim Avengers và điều này đảm bảo rằng bộ phim sẽ được xảy ra một thập kỷ sau phần 2 vì dòng thời gian của MCU đã thay đổi đáng kể sau Endgame.

Cụ thể hơn, Endgame đã chuyển dòng thời gian MCU từ năm 2018 sang năm 2023. Dựa trên bước nhảy vọt này, khán giả tin rằng Avengers: Endgame kết thúc vào cuối năm 2023 với Spider-Man: Far Từ Home diễn ra vào 2024. Với việc Guardians of the Galaxy Vol. 2 diễn ra vào khoảng năm 2014, điều đó đã tạo ra khoảng cách giữa nó và phần 3 ít nhất 9 năm nếu nó xảy ra ngay sau Endgame. Nhưng rất có khả năng sẽ có thêm một khoảng thời gian từ Endgame đến Guardians of the Galaxy Vol. 3.

Điều gì làm cho khoảng cách giữa EndgameGuardians of the Galaxy Vol. 3 xa như vậy?. Đó là vì ở cuối phim, Thor lên tàu Benatar cùng Rocket và gọi đội là Asgardians of the Galaxy. Trong khi điều này ban đầu dường như được tạo ra để Thor xuất hiện trong Guardians of the Galaxy Vol. 3, nhưng thay vào đó, nó là cách để những Guardians xuất hiện trong Thor: Love and Thunder. Bộ phim do Taika Waititi làm đạo diễn sẽ ra rạp trước, vì vậy đây có thể là nơi Thor bỏ lại những người bạn mới của mình.

Để hai phần phim cách nhau tới 1 thập kỷ là hơi thiệt thòi với Guardians, nhưng may mắn thay cho Marvel Studios, họ đã có thể bù đắp bằng nhiều lần xuất hiện ở nơi khác. Họ đã có những vai trò đáng kể trong Infinity War, những phần đáng nhớ trong Endgame và có thể được là Thor: Love and Thunder vào năm 2021. Thông qua tất cả, Marvel vẫn phải chờ đến khi James Gunn hoàn thành công việc của The Suicide Squad.

Ban đầu dự định phát hành vào tháng 5/2020, thế nhưng, tiếc thay, Guardians of the Galaxy Vol. 3 đã hoàn toàn rời khỏi Giai đoạn 4. Nhưng với Black Panther 2 chiếm vị trí vào tháng 5 năm 2022, chúng ta có thể phải đợi đến năm 2023 để xem phần 3. Điều đó sẽ tạo cho nhượng quyền một khoảng cách sáu năm giữa các phần tiếp theo. Sau tất cả, Guardians of the Galaxy Vol. 3 sẽ được ra mắt trong tương lai không quá xa.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất