Phim Ảnh

‘Gretel & Hansel’ tung trailer đầu tiên: Thế giới cổ tích đầy ám ảnh!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đạo diễn Oz Perkins đã mang màu sắc đen tối vào câu chuyện cổ tích nổi tiếng của Đức trong đoạn trailer bộ phim kinh dị sắp tới của ông- Gretel & Hansel.

Đạo diễn Oz Perkins đã mang tới một màu sắc đen tối vào câu chuyện cổ tích nổi tiếng của Đức trong đoạn trailer mới trong bộ phim kinh dị sắp tới của ông - Gretel & Hansel. Với rất nhiều câu chuyện cổ tích châu Âu, Hollywood đã có những bộ phim kể lại chúng vào đầu những năm 2010. Và nổi bật nhất chính là câu chuyện cổ tích Hansel & Gretel.

Nữ diễn viên từng tham gia IT - Sophia Lillis trở lại trong Gretel & Hansel với vai Gretel - một cô gái 16 tuổi sống cùng anh trai Hansel (Sam Leakey). Orion Pictures đã tung ra một đoạn teaser cho bộ phim vào tháng 9 năm 2018, làm nổi bật hình ảnh lạnh lùng của nó và đưa ra một cái nhìn đầu tiên về Alice Krige ( Star Trek: First Contact, Silent Hill) - vai phù thủy mà GretelHansel gặp khi tìm kiếm thức ăn trong rừng. Bây giờ, đoạn trailer đầy đủ đã được ra mắt.

Đoạn giới thiệu tiếp tục giới thiệu các nhân vật chính và cùng với đó là đi sâu vào cốt truyện đầy kinh dị. Không máu me, giật gân, bộ phim vẫn khiến khán giả phải ám ảnh với những phân cảnh không dành cho người yếu tim. Đoạn trailer sẽ được chiếu trước các suất chiếu của The Grudge vào cuối tuần này.

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào 31/1/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất