Phim Ảnh

Goo Hye Sun qua Pháp tổ chức triển lãm, Ahn Jae Hyun ở nhà 'lén' đăng ảnh cùng Lee Min Ki

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Vợ chồng nhà Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun luôn trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Cuộc sống thường ngày của họ luôn khiến giới trẻ khao khát về một tình yêu ngọt ngào, lãng mạn.

Ngày 13/11 (theo giờ Pháp), nữ diễn viên Goo Hye Sun đã tổ chức sự kiện triển lãm tranh tại một phòng triển lãm ở Paris, Pháp với tên gọi Lời mời từ Goo Hye Sun để có dịp gặp gỡ khán giả cũng như người hâm mộ của mình. Được biết, chương trình sẽ kéo dài đến ngày 16, với chủ đề “Không” và sẽ có 25 tác phẩm do “nàng cỏ” sáng tác sẽ được công bố ở đây. Hầu hết những bức tranh đều thể hiện cảm xúc, tâm tư sâu sắc của con người qua từng đường nét và màu sắc trừu tượng.

Goo Hye Sun xinh xắn và trẻ trung như thường ngày.

Bức tranh do nàng tự tay vẽ.

Trong khi đó, khi vợ vắng nhà, chồng trẻ Ahn Jae Hyun đã đăng tải hình chụp cùng Lee Min Ki lên mạng xã hội Instagram với dòng trạng thái: “Chờ đến 9h30, Vẻ đẹp tâm hồn”. Trong bức ảnh, cả hai chàng trai đều đứng cạnh nhau, hướng mắt về một nơi khác. Lee Min Ki nở nụ cười mỉm mãn nguyện, Ahn Jae Hyun có chút hơi bối rối.

Được biết đây là bức ảnh đầu tiên của anh đăng tải sau lần chúc mừng sinh nhật vợ.

Được biết, cả hai cùng hợp tác trong bộ phim The Beauty Inside đài JTBC. Vì tương tác và mức độ “chạm mặt” trên màn ảnh khá ít. Do đó, khi nhìn thấy bức ảnh này, cư dân mạng vô cùng thích thú và đưa ra nhiều phản hồi tích cực: “Đẹp trai quá!”, “Wow, trông hợp nhau đấy chứ”, “Tôi sẽ xem phim”, “Phim hay lắm luôn”, “Tuyệt vời”, “Yêu cả hai anh”,…

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất