Phim Ảnh

Goo Hye Sun không ly hôn, rời công ty quản lý: Tố Ahn Jae Hyun thường xuyên tán gái lúc say xỉn

Theo Soompi
Chia sẻ

Đại diện pháp lý của Goo Hye Sun đưa ra tuyên bố chính thức về việc ly hôn.

Vào chiều tối ngày 20/08, đại diện pháp lý của Goo Hye Sun đã đưa ra tuyên bố chính thức đầu tiên về vụ việc ly hôn của thân chủ. Trước đó, nữ ngôi sao đã chia sẻ rằng Ahn Jae Hyun muốn ly hôn thông qua một bài đăng trên mạng xã hội Instagram vào ngày 18/08 vừa qua.

Ngay sau đó, Goo Hye Sun đăng tải ảnh chụp màn hình cuộc hội thoại với chồng trẻ (hiện tại đã xóa) và nói rằng cô không đồng ý cắt đứt mối quan hệ. Biết được thông tin này, công quản lý HB Entertainment của hai ngôi sao đã lên tiếng cho rằng cặp đôi đã đồng ý ly hôn.

Tuy nhiên, Goo Hye Sun đã phủ nhận thông qua mạng xã hội và tiết lộ thêm việc Ahn Jae Hyun từng kể xấu cô cho nữ CEO - Moon Bo Mi nghe. Lập tức, tin đồn ngoại tình giữa cả hai lan rộng. Một ngày sau, HB Entertainment tuyên bố sẽ có hành động pháp lý chống lại những tin đồn sai lệch liên quan đến vụ ly hôn.

Sau hai ngày khuấy động làng giải trí, Goo Hye Sun mời luật sư Jung Kyung Suk từ công ty luật LIWU Law Group đứng ra làm đại diện pháp lý. Sau đây là tuyên bố chính thức mà luật sư chia sẻ:

“Là một công ty luật và đại diện pháp lý của Goo Hye Sun, chúng tôi đang nêu nên quan điểm chính thức của thân chủ về vấn đề ly hôn với Ahn Jae Hyun thông qua thông cáo báo chí này.

Đầu tiên, chúng tôi muốn truyền tải sự hối tiếc của Goo Hye Sun khi gây lo lắng cho những người hâm mộ, những người đã theo dõi cô ấy trong suốt nghiệp giải trí và cuộc hôn nhân gần đây.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã thảo luận về vụ ly hôn, nhưng cả hai hoàn toàn chưa bao giờ đồng ý về việc chấm dứt mối quan hệ vợ chồng. Hiện tại, thân chủ của chúng tôi không có mong muốn ly hôn, và chúng tôi muốn làm rõ rằng không có nguyên nhân khác tác động khiến hôn nhân của họ tan vỡ. Một bản dự thảo về thỏa thuận ly hôn đã được cả hai xem xét, nhưng vẫn chưa ký tên và đóng dấu.

Như những điều Goo Hye Sun tiết lộ, đúng là cô ấy đã thực hiện các bước để thảo luận về việc ly hôn. Sự việc diễn ra sau khi cô ấy phải chịu đựng những căng thẳng về sự thiếu quan tâm từ Ahn Jae Hyun đối với cuộc sống hôn nhân. Cũng như việc Ahn Jae Hyun phản bội niềm tin và thường xuyên có những cuộc gọi thân mật với những người phụ nữ khác trong lúc say rượu. Tuy nhiên, sau khi mẹ của Goo Hye Sun bị sốc tâm lý, tình trạng sức khỏe trở nên tồi tệ hơn và với mong muốn bảo vệ cuộc sống gia đình riêng cho con gái. Goo Hye Sun đã tuyên bố rõ ràng trên Instagram rằng cô không muốn ly hôn. Cảm xúc hiện tại của cô về mẹ và gia đình không thay đổi.

Do đó, các bài viết về việc ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã được hai bên đồng ý (như lời HB Entertainment thông báo) hoàn toàn sai và không có cơ sở.

Hơn nữa, Goo Hye Sun không còn có thể tin tưởng vào công ty quản lý của mình nữa, họ tự do quản lý cuộc sống riêng tư của các nghệ sĩ. Cô xác nhận rằng mình không còn có thể làm việc với họ được nữa. Chúng tôi hy vọng việc chấm dứt hợp đồng độc quyền giữa cả hai càng sớm càng tốt. Nếu HB Entertainment không hợp tác, thì sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài hành động pháp lý.

Chúng tôi hy vọng rằng sẽ không có nhiều bài báo đầu cơ mà không có bất kỳ bằng chứng nào được công bố về vụ ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun.

Một lần nữa, Goo Hye Sun muốn truyền tải sự hối tiếc của cô ấy khi gây ra sự quan tâm của công chúng thông qua các vấn đề riêng tư, và chúng tôi sẽ làm việc để giải quyết vấn đề này càng sớm càng tốt”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất