Phim Ảnh

Goo Hye Sun tiếp tục 'bóc phốt' Ahn Jae Hyun, tiết lộ lý do không ly hôn 'dở khóc dở cười'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Goo Hye Sun cho biết rằng cô ấy không thể ly hôn Ahn Jae Hyun do vấn đề quyền nuôi thú cưng!

Câu chuyện xoay xung quanh cuộc sống hôn nhân đổ vỡ của vợ chồng Goo Hye SunAhn Jae Hyun ngày càng trở nên khó lường. Mỗi ngày, nữ chính Vườn sao băng đều có những cập nhật khác nhau trên mạng xã hội Instagram. Mối quan hệ ràng buộc chưa đi đến hồi kết, do đó, nó khiến không ít khán giả phải ngán ngẩm.

Tiếp tục cuộc hành trình “bóc phốt” chồng trẻ, vào ngày 03/09, Goo Hye Sun chia sẻ bức ảnh chụp mèo cưng Ahn Joo. Thông qua đó, mỹ nhân 34 tuổi tung bằng chứng, lên tiếng chống lại Ahn Jae Hyun với những liên quan đến chú mèo này.

Được biết, Ahn Joo là thú cưng của Ahn Jae Hyun. Do đó, nó được đặt tên theo họ của anh. Sau khi kết hôn vào năm 2016, thú cưng của hai ngôi sao cũng được mang về chung một nhà. Trong bức ảnh công khai, Goo Hye Sun kèm theo chúc thích: “Ahn Joo. Chú mèo đã dành thời gian ở bên tôi nhiều hơn và đã trở thành thú cưng của tôi. Anh ta (Ahn Jae Hyun) không cho ăn đúng cách hoặc dọn dẹp đúng một lần sau khi mèo đi ị. Nhưng khi tuyên bố ly hôn, anh ta đòi quyền lấy lại Ahn Joo. Vì vậy, chúng tôi không thể ly hôn”.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, họ đã phát ốm với những câu chuyện phía sau cuộc sống hôn nhân của cặp đôi. Tốt nhất, họ nên tạm gác công việc cá nhân, giải quyết nhanh chóng để tránh gây xôn xao dư luận trong thời gian dài. Giống như Song Joong Ki và Song Hye Kyo, không nhất thiết phải giải thích nhiều để làm mất hình tượng của nhau. Ly hôn trong hòa bình và nhanh chóng để khỏi gây rắc rối.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới nhất từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất