Phim Ảnh

Gong Yoo: ‘Tôi khao khát được làm một… người điên trên màn ảnh’

Vân Ngọc
Chia sẻ

Nam diễn viên nổi tiếng cho biết anh rất hào hứng với những vai phản diện và đang tìm kiếm một kịch bản khác biệt hơn trong thời gian tới.

Hai năm qua, Gong Yoo đã có khoảng thời gian cực kỳ thành công trên màn ảnh. Từ Train to Busan, bộ phim đã lan toả cơn sốt khắp châu Á, rồi đến Goblin, “bom tấn truyền hình” của đài tvN cuối năm qua đã trở thành hiện tượng đặc biệt trên màn ảnh. Cũng dễ hiểu khi Gong Yoo trở thành Ngôi sao quyền lực nhất của Hàn Quốc trong năm 2016, vượt qua nhiều tên tuổi đình đám khác như Song Jong Ki, Song Hye Kyo… Mới đây, nam diễn viên sinh năm 1979 đã có buổi fanmeeting tại Đài Loan để đáp lại tình cảm của khán giả nơi đây.

Gong Yoo đang là một trong những nam diễn viên quyền lực nhất màn ảnh xứ Kim chi.

Trong buổi họp báo, nam diễn viên điển trai đã chọn Goblin là bộ phim để lại cho anh nhiều ấn tượng, cảm xúc nhất. Thời điểm đó, Gong Yoo đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và tập trung đầu tư cho địa hạt điện ảnh. Các bộ phim điện ảnh mà anh tham gia đều đạt được doanh thu tốt và hiệu ứng tích cực nên Gong Yoo giảm tần suất hoạt động trên màn ảnh nhỏ. Vì một số lý do cá nhân, Gong Yoo trở nên e ngại đóng phim truyền hình suốt một thời gian dài, anh đã lịch sự từ chối “biên kịch vàng” Kim Eun Sook trong suốt 5 năm. Nhưng rồi như một mối duyên nợ, vai diễn yêu tinh cuối cùng vẫn thuộc về anh.

Vai diễn yêu tinh trăm tuổi Kim Shin đã mang lại cho Gong Yoo nhiều thành công vượt ngoài mong đợi.

Khi được hỏi về dự định tiếp theo của nam diễn viên nổi tiếng sau khi Goblin kết thúc, Gong Yoo cho biết anh đang trong thời gian tìm kiếm một vai diễn đặc biệt mới. “Từ trước đến giờ tôi thường gắn liền với những vai hiền lành tử tế, nên tôi đang nỗ lực thay đổi mình sang hình ảnh người đàn ông phản diện. Tôi muốn được nhận một dạng vai đặc biệt chút, kiểu người điên khùng, vô lý là hình ảnh thực sự hấp dẫn tôi vào lúc này”.

Gong Yoo đang muốn tìm một vai diễn mới giàu sức nặng và đầy đột phá trên màn ảnh.

Ở Trung Quốc, Gong Yoo là gương mặt diễn viên Hàn Quốc rất được yêu mến. Khán giả nơi đây còn dành tặng anh biệt danh “Người chồng quốc dân”. Nói về “danh hiệu” này, Gong Yoo cho biết không thích thú lắm. “Dù rằng được đón nhận tình cảm của người hâm mộ là điều quá tuyệt vời đối với một người nghệ sĩ, nhưng tôi cảm thấy rất áp lực vì danh hiệu “quốc dân”, giống như một gánh nặng bị đè lên vai vậy”.

Gong Yoo nhiều khả năng sẽ không tham gia Train to Busan 2.

Ngoài ra, khi được hỏi về bộ phim Train to Busan, Gong Yoo sẽ mang theo ai nếu thảm họa xác sống thật sự xảy ra, nam diễn viên nhanh chóng trả lời: “Chắc tôi sẽ mang theo hai con mèo của tôi. Nếu biến thành zoombie, chúng sẽ kinh khủng hơn người nhiều lắm”. Câu trả lời hóm hỉnh khiến tất cả mọi người bật cười. Được biết bộ phim điện ảnh đình đám đang rục rịch chuẩn bị làm phần 2 nhưng khả năng cao Gong Yoo không thể tham dự. Thay vào đó, Song Joong Ki có nhiều khả năng sẽ đảm nhận vai chính trong phần tiếp theo của Train to Busan.

Độc giả có thể truy cập fanpage Ghiền Phim Hàn để theo dõi những thông tin mới nhất về các thông tin thú vị của màn ảnh xứ Kim chi.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất