Phim Ảnh

Gong Yoo - Jeon Ji Hyun làm cameo trong 'The King' của Lee Min Ho - Kim Go Eun?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Khán giả mong đợi hai ngôi sao hạng A - Gong Yoo và Jeon Ji Hyun xuất hiện với vai khách mời trong The King: Eternal Monarch của Lee Min Ho - Kim Go Eun sau khi thấy điều này!

Teaser của “The King”.

Mới đây, nhà sản xuất của phim truyền hình The King: Eternal Monarch (더킹-영원의 군주) đài SBS đã tiết lộ những khoảnh khắc lần đầu gặp gỡ của Lee Min Ho và Kim Go Eun đến với công chúng. Ngay lập tức, người hâm mộ đã trở nên phấn khích và càng mong đợi vào bộ phim trước bức ảnh tuyệt đẹp này của họ. Để tận dụng tối đa sự tương tác giữa hai ngôi sao chính, cộng đồng fan còn mang đến một tràng cười lớn khi nhanh tay ghép thêm ảnh của chú “yêu tinh” Gong Yoo và “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun.

Lee Min Ho và Kim Go Eun (ảnh gốc).

Được biết, Gong Yoo và Kim Go Eun gây sốt trong tác phẩm ăn khách Goblin vào cuối năm 2016. Trong khi, Lee Min Ho hợp tác với Jeon Ji Hyun qua drama “làm mưa làm bão” châu Á - Huyền thoại biển xanh đài SBS năm 2016. Trong phim, cả Jeon Ji Hyun và Gong Yoo đều đảm nhận những vai trò đặc biệt, gây tiếng cười với những tình huống hài hước, “ngổ ngáo” và đáng yêu.

Có vẻ như Gong Yoo đang rất đau khổ khi thấy cô dâu của mình tình tứ bên người đàn ông khác.

Do đó, chú “Yêu tinh” đã xuất hiện và rất tức giận vì cô dâu sắp bị “Hoàng đế” Lee Min Ho cướp đi. Dường như Kim Go Eun cũng không bằng lòng với hành động của Hoàng đế.

Ở một góc nhìn khác, Jeon Ji Hyun mặc đồ ngủ bình dị nhưng vẫn nhận thấy được thần khí sang chảnh. Dường như cô ấy đang sẵn sàng “sống chết” khi Kim Go Eun đang tỏ thái độ với bạn trai của mình.

Mặt khác, The King: Eternal Monarch thuộc thể loại tình cảm-lãng mạn-giả tưởng, diễn ra trong hai vũ trụ song song của chế độ quân chủ và dân chủ. Nội dung kể về câu chuyện tình yêu của hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) và thám tử Jung Tae Eul (Kim Go Eun) khi họ hợp tác với nhau ngăn chặn một cuộc khủng hoảng.

Phần lớn người hâm mộ mong chờ bộ phim nhanh chóng được phát sóng. Đáng nói hơn khi họ hy vọng Gong Yoo hoặc Jeon Ji Hyun sẽ xuất hiện trong The King với vai trò cameo đặc biệt. Mặc dù chưa thể dự đoán được tỷ suất người xem, nhưng chúng ta có thể chắc chắn rằng tác phẩm này sẽ trở thành cơn sốt trên toàn châu Á trong năm nay.

Theo dự kiến, The King: Eternal Monarch phim sẽ ra mắt vào tháng 4 sau khi phim Hyena kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất